Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng thảo mộc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 09:46 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng thảo mộc

Ít ai nghĩ rằng những loại cây cỏ tự nhiên lại có khả năng chữa bệnh tuyệt vời đến vậy, và tôi cũng thế, ngày đầu sử dụng những bài thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả từ thảo mộc tôi đă rất khó chịu, nhưng v́ công sức của vợ nên tôi ráng uống. Điều bất ngờ đă xảy ra khi chỉ sau 1 tuần sử dụng, các triệu chứng bệnh trĩ của tôi đă dần tan biến, cảm ơn vợ và bài thuốc này hết sức, nay xin chia sẻ để mọi người cùng biết và sử dụng.
Cách sử dụng thảo mộc chữa bệnh trĩ

Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ vẫn chưa được xác định rơ ràng và chắc chắn. Có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho bệnh trĩ phát triển như: đứng nhiều, ngồi nhiều (nhân viên bàn, thợ may), làm việc chăm chỉ (khuân vác); táo bón, tiêu chảy, viêm đại tràng măn tính, ghế ... Nhưng trong đó không có chế độ ăn uống hợp lư đóng một vai tṛ rất quan trọng.

Có rất nhiều cách để chữa bệnh trĩ như dùng thuốc, phẫu thuật cắt trĩ và bao gồm cả y học dân gian, giúp đỡ hỗ trợ thảo dược và điều trị căn bệnh này là cực kỳ hiệu quả.

Mỗi ngày nên ăn sống rau diếp cá có thể sử dụng lá diếp cá nấu, rửa, ngâm tắm ở ấm áp. Các dư lượng c̣n lại trên hậu môn. kết quả sung

Theo Đông y, kết quả là số lượng trung b́nh, vị ngọt, có ảnh hưởng của sự kiện tỳ thanh Trang (tiêu hóa, ruột sạch hơn), Thùng, giải độc, có thể sử dụng để chữa bệnh viêm ruột, vốn trái pháp luật, đại tiện, trĩ, đau họng, phát ban, nổi mụn ...

Bổ sung trái cây có chứa nhiều vitamin, fractoza và dextroza ... là rất tốt cho những người bị các triệu chứng của táo bón (sinh nguyên nhân bệnh trĩ). Lưu ư quan trọng:

Bệnh trĩ nặng khi đi tiêu nên ngồi bệt trên cầu, tránh ngồi xổm. Đại tiện xong sử dụng nước từ một ṿi nước để rửa hậu môn. Không sử dụng giấy để lau nước mắt bởi v́ làm hậu môn.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ nhét vào hậu môn (khoảng 10 ngày).

Kết hợp với lá rau diếp cá để uống và ăn giống như cuộc sống thực vật cùng với nhiều loại rau, trái cây như chuối, đu đủ ... Mỗi thức uống ngày 2 lít nước lọc, chia uống từ giấc ngủ đến 20 giờ. Chế độ ăn uống ăn bầu cử cay nóng như tiêu, tỏi, ớt, sả, rễ riềng, gừng ... Trong thời gian điều trị bệnh trĩ không uống rượu bia.

Hăy làm như trên từ 7-10 ngày bệnh sẽ thuyên giảm rơ. Và sau 1-2 tháng sẽ thấy giảm rất đáng kể trong bệnh. Nếu bệnh nhân chưa được đảm bảo, sau đó tiếp tục thêm một điều trị nửa tháng. Các búi trĩ sẽ teo và co vào hậu môn, h́nh ảnh của bệnh trĩ bây giờ hoàn toàn lành mạnh.

Sau khi chữa khỏi cũng phải kiêng rượu, bia, chất cay nóng gửi, luôn luôn giữ cơ thể không bị táo bón, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để không c̣n phải gặp những h́nh ảnh bệnh trĩ đáng sợ đó nữa nhé.

Last edited by thaiha119; 05-04-2016 at 09:48 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 09:05 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
01-31-2016 07:51 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 12:51 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-22-2015 02:59 AM



Quick Reply: Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng thảo mộc



All times are GMT -7. The time now is 01:01 AM.