Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa hôi miệng với rựu táo và baking soda

Old 06-22-2016, 02:10 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách chữa hôi miệng với rựu táo và baking soda

Chứng hôi miệng hay c̣n gọi là hơi thở hôi, được định nghĩa là tập hợp các mùi hôi thối phát ra từ miệng khiến những người bên cạnh vô cùng khó chịu. Đó là một vấn đề có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của người bệnh với mọi người xunh quanh . Nó được coi là một vấn đề xă hội liên quan đến vệ sinh răng miệng kém hoặc bệnh của khoang miệng, mặc dù nó có thể là một biểu hiện của một số bệnh lư khác của cơ thể. Việc chữa trị hôi miệng chủ yếu là vệ sjnh răng miệng sạch sẽ sẽ giúp bạn thoát khỏi t́nh trạng hôi miệng khó chịu. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn hai cách chữa hôi miệng bằng cách vệ sinh răng miệng bằng những nguyên liệu tự nhiên mời bạn tham khảo


2 cách trị hôi miệng từ rựu táo và baking soda
Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên hiệu quả hơn, bạn có thể thử tại nhà:

1) Dùng dấm rượu táo: Đây là một loại thuoc tri hoi mieng tại nhà của bạn, rất ngạc nhiên phải không và nó giải thích lư do tại sao nhiều người đă sử dụng nó trong nhiều thế kỷ.áp dụng dấm rựu táo bằng hai cách:
  • Loại bỏ vi khuẩn trong miệng của bạn
  • Nó hỗ trợ trong việc tiêu hóa thức ăn ăn
Dấm táo có tính chất kháng khuẩn và kháng virus mà là những thuận lợi trong việc giảm mức độ nhiễm độc, ngăn ngừa chứng hôi miệng.


Hướng dẫn cách thực hiện
  • Để sử dụng như một nước súc miệng, kết hợp ½ muỗng canh giấm táo với một cốc nước và súc miệng bằng dung dịch này bằng một khoảng thời gian 10 giây và lặp lại cho đến khi kính trống.
2) Dùng Baking soda: một biện pháp khắc phục tại nhà đơn giản để chống lại hơi thở hôi là baking soda. Hầu như mọi người đều có baking soda ở nhà v́ vậy nó không phải là một vấn đề để có được nó . Ngoài ra baking so đa cũng được dùng để chữa hôi nách rất hiệu quả được nhiều người áp dụng

Nó hoạt động bằng cách thay đổi độ pH trong miệng, do đó chiến đấu chống lại vi khuẩn gây hôi miệng. Sodium bicarbonate là có hiệu quả trong việc chuyển đổi môi trường trong miệng và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn.

Hướng dẫn cách thực hiện
  1. Trộn baking soda với kem đánh răng và bàn chải như thường lệ.
  2. Sử dụng nó như một nước súc miệng. Bạn có thể thực hiện một loạt lớn các sôi nước súc miệng tám ounce nước và sau đó thêm một muỗng cà phê baking soda. Lưu dung dịch trong túi vô trùng. Đối với cảm giác tươi mới, bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà.
>> xem thêm một số mẹo chữa hôi miệng đơn giản tại nhà

Các biện pháp trên là một cách nhanh chóng để loại bỏ hơi thở hôi, đây không phải là một phương pháp chữa tận gốc bệnh hôi miệng Chắc chắn, bạn nhận thấy rằng có hàng trăm các biện pháp trên Internet, từ nhà đến thuốc các loại thuốc chữa hôi miệng được quảng cáo rất nhiều. Vấn đề là hầu hết trong số họ chỉ loại bỏ các triệu chứng của vấn đề. Nói cách khác, bạn sẽ chữa lành cho một vài ngày và sau đó trở lại với cùng một vấn đề, và thậm chí có thể tồi tệ hơn v́ các loại thuốc và các biện pháp chưa được chứng minh có thể làm thay đổi hệ thống của cơ thể của bạn. V́ thế cách tốt nhất để bạn không mắc bệnh hôi miệng là vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ

Có thể bạn cũng đang t́m cách làm trắng răng hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
10-16-2016 08:07 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-07-2016 02:49 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 01:43 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 02:03 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách chữa hôi miệng với rựu táo và baking soda



All times are GMT -7. The time now is 03:45 PM.