Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa hôi nách bằng oxy già trong chốc lát

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-21-2016, 08:17 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách chữa hôi nách bằng oxy già trong chốc lát

Cả nhà có ai đã từng sử dụng oxi già để trị mùi hôi nách chưa, mấy hôm trước mình được một người bạn chia sẻ một cách chữa hôi nách hiệu quả mà mình không thể nghĩ tới đó chữa hôi nách bằng oxi già. Mình không ngờ oxy-già một dug dịch thường dùng để sát trùng rửa vêt thương lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến thế. Mình về lấy oxy già có sẵn ở nhà áp dụng ngay thì thấy kết quả khử mùi khá hiệu quả chỉ trong nháy mắt sau khi áp dụng mùi hôi nách đã không còn nữa mình nhờ mẹ ngưởi thử thì không còn mùi nữa thật là tuyệt vời. Và sau đây mình sẽ chia sẻ lại với các bạn cách trị hôi nách bằng oxy già rất hiệu nghiệm mà mình đã áp dụng

Tác dụng của oxy già trong điều trị hôi nách

Mình cũng vừa tìm hiểu qua những tác dụng của oxi già trong việc điều chữa hôi nách như sau : Oxy già được đề cử là một hóa chất có khả năng sát khuẩn lành tính, giúp bạn tiêu diệt ổ vi khuẩn dưới nang lông gây mùi hôi nách.


Cách chế dung dịch oxy già trong điều trị hôi nách đơn giản như sau: Vì bản thân oxy già có tính nhớt cao hơn nước và sức mạnh oxy hóa lớn, nên khi dùng cho làn da nhạy cảm ở nách, ta nên hòa tan oxy già với nước. Tỷ lệ thường được dùng trong trị bệnh hôi nách là một phần nước oxy già pha với tám phần nước. Dựa vào tỉ lệ, bạn có thể tự chế thuốc vừa đủ tùy theo lượng sử dụng mỗi lần để tránh lãng phí.

Cách dùng thuốc oxy già trị hôi nách: Với bất kì phương pháp nào trong điều trị chứng hôi nách, chúng ta đều nên nhớ tắm hoặc rửa sạch sẽ vùng điều trị trước rồi bạn mới dùng bông gạc thấm vào dung dịch nước oxy già, massage đều lên da khoảng 20 phút đến khi dịch thấm hết và nách khô trở lại.

>> Bạn nên quan tâm : Thuốc trị hôi nách trần mười

Lưu ý khi sử dụng oxy già

Bạn nên nhớ ngoài khả năng sát khuẩn mạnh mẽ, oxy già còn gây ăn mòn da, vì vậy nếu như bạn vừa nhổ lông nách, thì đừng nôn nóng, hãy ráng chờ khoảng một ngày để các tế bào biểu bì co giãn, tránh dùng ngay oxy già làm kích ứng da.

Với oxy già, bạn không thể dùng vài ba lần mỗi ngày như nhiều các loại thảo mộc khác, mà chỉ nên làm một hai ngày một lần, để tránh khô da, bào mòn làm yếu da.

Trên đây mình vừa chia sẻ đến các bạn bí quyết trị hôi nách hiệu quả từ oxi già bạn có thể áp dụng để trị hôi nách ngay tại nhà.


Có thể bạn chưa biết : bệnh hôi nách có lây không?
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-16-2016 07:42 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-08-2015 06:46 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-24-2015 07:10 PM



Quick Reply: Cách chữa hôi nách bằng oxy già trong chốc lát



All times are GMT -7. The time now is 06:50 AM.