Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chăm sóc gia mỗi giờ hàng ngày

Old 12-29-2014, 11:32 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Cách chăm sóc gia mỗi giờ hàng ngày

Mỗi khung giờ lại có một bí quyết chăm sóc da khác nhau, áp dụng bí quyết dưới đây bạn có cơ hội sở hữu làn da mịn màng khỏe mạnh đấy nhé.
Nắm bắt được đặc tính và có cách trị nám hiệu quảchăm sóc da phù hợp vào những thời điểm trên sẽ giúp bạn luôn có được làn da sáng đẹp và mịn màng.

Từ 5 - 7h sáng
Đây là khoảng thời gian cơ thể giải độc mạnh nhất. Quá tŕnh bài tiết các chất thải ra khỏi cơ thể qua lỗ chân lông dưới da có thể khiến da mặt bạn nhờn bóng. Quá tŕnh tích nước cũng có thể khiến mí mắt và da mặt bị sưng mọng.

Các loại kem tri nam da mat mát-xa sẽ giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp loại bỏ các bọng nuớc dưói da, làm da săn chắc và tươi hồng để bước vào ngày mới. Khi matxa, bạn cần lưu ư dùng cả 4 ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp đều khắp các vùng da như: má, cằm, vùng tai, mắt, mũi, trán… để đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất.

Từ 7 - 10h sáng

Đây chính là thời gian để giải quyết những vấn đề về bọng mắt, nếp nhăn xuất hiện khi bạn đang ngủ. V́ thế, hăy dành từ 5-10 phút để đắp mắt bằng miếng dán mát lạnh từ hoa hồng, dưa chuột hoặc hoa cúc dại. Thời điểm này là lúc làn da nhạy cảm nhất, không nên tẩy da chết, trị liệu chuyên sâu hay massage. Thay vào đó, giữ thói quen rửa mặt bằng nước lạnh với sữa nhẹ nhàng và dùng nước hoa hồng thường xuyên.

Từ 10 - 13h

Trong thời gian này, nồng độ adreanline (có tác dụng chống căng thẳng) và endorphins (chất giảm đau tự nhiên) hoạt động ở mức cao nhất. Đây là lúc lư tưởng để bạn thực hiện các điều trị điện phân hoặc waxing.

Từ 13h đến 15h

Đây là khoảng thời gian mà da hoạt động tối ưu. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ về, cach tri tan nhang, căng da mặt, tái tạo da… th́ hăy chọn khung giờ này. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời cao điểm. Do đó, hăy thoa kem chống nắng thật kỹ khi ra ngoài.

Từ 15h đến 17h


Các tuyến sản xuất dầu sẽ tăng gấp đôi vào thời điểm này so với phần c̣n lại của ngày. Đó là do nội tiết tố androgen (nội tiết tố sinh dục nam) tăng vào giữa buổi chiều. Hăy sử dụng giấy thấm dầu và giữ da mặt sạch để ngăn ngừa mụn.

Từ 17h - 19h

Sau một ngày tiếp xúc với điều hoà, khói bụi, mỹ phẩm, lúc này da bạn rất cần được nghỉ ngơi, thư giăn.

Hăy để da bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn bằng cách chỉ rửa mặt sạch bằng nước tẩy trang. Trong bất cứ loại kem dưỡng nào cũng đều chứa các thành phần hoá học có thể gây dị ứng cho làn da. Do vậy, việc để “mặt mộc” hoàn toàn cho buổi tối là môi trường “trong sạch” nhất để cho da “hít thở”.

Đối với các trường hợp da khô, sau khi tẩy trang có thể dung mặt nạ có thành phần chiết xuất từ tự nhiên để tránh làm da khô hơn.

Từ 19h đến 21h

Vào khung giờ này, các mạch máu giăn nở làm cho bạn đỏ mặt một cách dễ dàng. Khi lưu lượng máu đến da tăng lên và mức endorphin giảm xuống đáng kể, bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với những vết đau, dị ứng do côn trùng cắn hay eczema. Do đó, hăy thoa một số loại thuốc và kem cần thiết nếu cần.

Từ 21h đến 23h

Da mặt dễ tác động vào buổi tối hơn ban ngày khi mà nhiệt độ trong da cao hơn và bề mặt xốp hơn. Bắt đầu bằng việc tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn để ngăn chặn hiện tượng tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho việc tắm thư giăn, massage và các phương pháp trị liệu cao.

Từ 23h đến 5h sáng

Các tế bào da bước vào giai đoạn nghỉ ngơi và khôi phục lại hoạt động sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, các tế bào da trong khoảng thời gian này có khả năng hấp thụ các chất từ kem dưỡng nhanh và mạnh gấp 8 lần so với các thời gian khác.

Do vậy, bạn nên lựa chọn các loại mat na tri nam, kem dưỡng da chuyên dụng ban đêm có chứa thành phần colagen để giúp da luôn tươi trẻ.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-14-2015 02:16 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 01:48 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 07:31 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 07:46 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
11-26-2014 06:55 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách chăm sóc gia mỗi giờ hàng ngày



All times are GMT -7. The time now is 12:14 PM.