Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chống xuất tinh sớm cho các quư ông

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-20-2016, 12:28 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách chống xuất tinh sớm cho các quư ông

Xuất tinh sớm nếu không phải do yếu sinh lư hoặc các bệnh khác trong cơ thể như tiểu đường, bệnh thận th́ chủ yếu là do thao tác, tâm lư và kinh nghiệm chiến trường do đó rất dễ chữa trị, chỉ cần các bạn có gắng thực hiện theo những cách chống xuất tinh sớm dưới đây th́ đảm bảo chẳng bao lâu bạn sẽ giảm nhận được sự khác biệt về thời gian ân ái.
Học cách tập trung tới việc ân ái

Nếu bạn trên kích thích năo bộ của bạn với những suy nghĩ của tưởng tượng t́nh duc, làm thế nào tuyệt vời nó sẽ cảm nhận được khi bạn đang ở trong đó nóng am đạo, ẩm ướt và bạn đang không ngừng suy nghĩ về dương vat của bạn ... Tôi có thể đảm bảo bạn sẽ mất kiểm soát và xuất tinh sớm . Đây có thể là trong vài giây hoặc phút vào am đạo của bạn t́nh.

Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm thực sự là những vấn đề tương tự, nhưng ở hai đầu của quy mô kích thích. Nhiều người đàn ông trả lại từ một đầu của quy mô kích thích cho người khác mà không bao giờ cảm thấy "an toàn" - điều này làm cho những kinh nghiệm t́nh duc gây căng thẳng cho tất cả người tham gia.

Loại bỏ sự lo lắng ra khỏi đầu

Không ngừng lo lắng về hoạt động của dương vat của bạn tương đương với tâm trí của bạn trong dương vat của bạn - và nếu tâm bạn trong dương vat của bạn, một lần nữa bạn sẽ kích thích bộ năo của bạn và là nguyên nhân hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra. Nếu cứ để chúng tiếp diễn hoài th́ việc bạn phải áp dụng tới thuốc chữa yếu sinh lư nam giới là khó tránh khỏi.

Vấn đề thực sự ở đây là sự lo lắng liên tục được kích hoạt bởi v́ bộ năo của bạn không có một kế hoạch để làm theo, một chiến lược t́nh duc đầy đủ để kiểm soát mức độ hưng phấn của bạn trong màn dạo đầu và giao hợp.

Bạn sẽ không thể giải quyết vấn đề lo lắng của bạn mà không hiểu thứ tự các cách chương tŕnh t́nh duc của bạn cần phải làm việc. Đang có thể kiểm soát các chương tŕnh t́nh duc và t́nh cảm trong năo của bạn là tối quan trọng để khắc phục sự lo lắng của bạn cũng như các vấn đề xuất tinh sớm của bạn.

Nhận thức về các hành vi t́nh duc của bản thân

Điều này chỉ có thể đạt được với một chiến lược t́nh duc hoàn chỉnh bao gồm toàn bộ các hành vi t́nh duc. T́nh duc không chỉ là về việc đưa dương vat của bạn và hy vọng cho là tốt nhất.

Lư do tại sao rất nhiều người đàn ông đấu tranh để khắc phục vấn đề sớm của họ là bởi v́ họ không có một kế hoạch hoàn chỉnh.

Ví dụ, các bài tập trị xuất tinh sớm hiệu quả như Kegel là tuyệt vời cho việc tăng cường cơ bắp dương vat, nhưng kư hợp đồng tại thời điểm sai lầm thực sự sẽ gây xuất tinh sớm. Tưởng tượng t́nh duc mà hiện nay đang làm cho bạn mất kiểm soát khi sử dụng trong đúng cách trở thành một công cụ tuyệt vời cho việc giải quyết các vấn đề t́nh duc. Hiệu suất lo lắng là chỉ có bởi v́ bạn không chắc chắn về cách thức tiến hành. Thường xuyên tập các bài tập chữa xuất tinh sớm này không chỉ giúp nâng cao khả năng giường chiếu mà sức khỏe, tinh thần cũng được cải thiện đáng kể.

Với chiến lược đúng ở chỗ bạn có thể loại bỏ sự lo lắng, tự tin vào khả năng của ḿnh để hoàn thành cả bạn và đối tác của bạn t́nh cảm cũng như t́nh duc và bạn sẽ có thể chọn thời gian khi bạn xuất tinh.

Ngoài ra, đàn ông khi tới tuổi măn dục nam th́ khả năng tự nhiên cũng kém đi, lúc này bạn cần tập luyện, bổ sung thức ăn kết hợp với một số cách điều trị măn dục nam hiệu quả để loại bỏ chúng, cải thiện ham muốn.

Tóm lại, 3 phương pháp chữa trị xuất tinh sớm tốt nhất là dựa trên những kiến thức về làm thế nào để đồng bộ hóa tâm trí của bạn và dương vat của bạn cho phép bạn ở lại kiểm soát khi bạn xuất tinh nên quan hệ t́nh duc có thể trở nên thú vị thay v́ căng thẳng.

Last edited by thaiha119; 04-20-2016 at 12:30 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-06-2016 01:26 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-03-2016 06:49 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-30-2015 06:57 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-25-2015 07:50 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
03-03-2015 08:41 AM



Quick Reply: Cách chống xuất tinh sớm cho các quư ông



All times are GMT -7. The time now is 10:31 PM.