Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chống xuất tinh sớm tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-07-2016, 01:17 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách chống xuất tinh sớm tại nhà

Nhằm giúp đỡ càng ông chồng t́m ra giải pháp và cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ, hôm nay ḿnh xin chia sẻ một vài thủ thuật nhỏ giúp kéo dài thời gian ân ái, để chuyện chăn gối được măn nguyện hơn trong mắt bạn t́nh của ḿnh. Xuất tinh sớm và yếu sinh lư đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nó ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày của các cặp vợ chồng, nếu không biết cách khắc phục rất dễ dấn đến những mâu thuẫn trong cuộc sống.
Bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ

Xuất tinh sớm là xuất tinh xảy ra quá sớm cho một người đàn ông và đối tác của ḿnh để thưởng thức quan hệ t́nh duc. Có hai loại xuất tinh sớm: là bẩm sinh và thứ phát.

Xuất tinh sớm bẩm sinh bắt đầu sớm, thường là khi bạn là một thiếu niên trải qua quan hệ t́nh duc đầu tiên. Đây là trường hợp khó khăn hơn để điều trị và thường có nguyên nhân tâm lư sâu sắc hơn. Một số thói quen xấu cũng có thể là nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm (như thủ dam xuất tinh càng nhanh càng tốt để tránh bị bắt).

Xuất tinh sớm thứ phát sẽ xảy ra sau này trong cuộc sống và thường được kích hoạt bởi một trong hai tâm lư (căng thẳng hay các vấn đề quan hệ) hoặc nguyên nhân xuất tinh sớm thực thể (bệnh tiểu đường hoặc huyết áp cao).

Cách chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

Có một loạt các cách trị xuất tinh sớm tại nhà như quan hệ t́nh duc thường xuyên, thủ dam một vài giờ trước khi quan hệ t́nh duc, hoặc có quan hệ t́nh duc với người phụ nữ trên đầu trang.

Bao cao su dày: một bức tường dày hơn có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vat, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc. Dương vat trở nên chai lỳ hơn, kéo dài thời gian giúp thỏa măn sự ân ái.

Chiến lược hành vi: "bắt đầu từ cửa" và "kỹ thuật bóp" thường chứng minh có hiệu quả, nhưng không cung cấp một giải pháp lâu dài.

Có thể mất một vài tháng với các bài tập chữa xuất tinh sớm, đặc biệt là trường hợp bẩm sinh, những kỹ thuật và nhiều người đàn ông phải tiếp tục sử dụng chúng một cách vĩnh viễn.

Tính trung b́nh, 50% đến 95% nam giới sử dụng các kỹ thuật t́nh duc quản lư để khắc phục xuất tinh sớm cuối cùng. Có một nguy cơ tái phát nếu có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống t́nh dc của bạn (ví dụ như đối tác mới, sự kiện căng thẳng), đặc biệt là nếu bạn cảm thấy lo lắng. Nói chung, sớm hơn trong cuộc sống bạn t́m hiểu để làm chủ những kỹ thuật tốt hơn.

Những người đàn ông là quá nhạy cảm, chứ không phải là quá lo lắng, có thể không được hưởng lợi từ những phương pháp hành vi v́ họ phải chịu từ một nguyên nhân khác nhau xuất tinh sớm.

Đối với những bệnh nhân này cần làm giảm độ nhạy cảm của họ là một giải pháp tốt hơn và cuối cùng là cải thiện kiểm soát xuất tinh. Trong khi họ có thể được thực hiện như là giải pháp lâu dài cho xuất tinh sớm, chúng không khắc phục nguyên nhân tiềm ẩn của xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm chính là dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh yếu sinh lư ở nam giới, nếu không sớm được điều trị có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường, mà trước tiên là hạnh phúc gia đ́nh. Hăy cố gắng thực hiện chế độ ăn uống thật tốt, tập luyện thể dục thể thao đều đặn bạn nhé.

Last edited by thaiha119; 04-07-2016 at 01:25 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-03-2016 06:49 PM
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
02-17-2016 11:33 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-18-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-05-2015 06:46 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-28-2015 07:57 PM



Quick Reply: Cách chống xuất tinh sớm tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 06:40 AM.