Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa sạm da mặt bằng khổ qua tươi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-18-2016, 01:54 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa sạm da mặt bằng khổ qua tươi

Cách chữa sạm da mặt bằng khổ qua tươi
Là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất của làn da, da mặt là vùng da dễ dàng mắc nhiều loại bệnh liên quan tới da nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cũng như không trang bị đủ thông tin về các căn bệnh phổ biến của làn da điển h́nh là bệnh sạm da ở mặt. Bệnh có biểu hiện bề mặt da mặt sẽ xuất hiện các mảng sạm da với kích cỡ to nhỏ khác nhau và thường mọc ở hai bên g̣ má hoặc trán…. Các vùng sạm da có bề rám và có màu nâu hoặc cà phê sữa…. Tuy rằng t́nh trạng sạm da này không thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhưng chúng khiến khuôn mặt trở nên xấu xí mà không ai muốn như vậy. Theo các nhà nghiên cứu có rất nhiều nguyên nhân gây sạm da mặt như:
• Sạm da do yếu tố di truyền: các quá tŕnh nghiên cứu đă chứng minh được rằng sạm da có thể di truyền sang đời sau qua gen di truyền
• Sạm da do cơ thể có sự rối loạn các nội tiết tố: những đối tượng mắc phải nguyên nhân này thường là các phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc những thanh thiếu niên đang trong giai đoạn dậy th́ sẽ có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể gián tiếp làm số lượng các sắc tố da phát triển và rối loạn gây sạm da.



Trái khổ qua tươi sẽ là cách chữa sạm da mặt hiệu quả
ICách trị sạm da mặt bằng mặt nạ hỗn hợp cà chua, khổ qua tươi và trứng gà
Cà chua, khổ qua, trứng gà mỗi thứ 1 quả. Cà chua rửa sạch, bỏ hạt, thái nhỏ, nghiền nát. Khổ qua rửa sạch, bỏ hạt, giă nát. Tất cả ḥa chung với ḷng đỏ, ḷng trắng trứng gà, trộn đều, đánh nhuyễn. Tối đến, trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, lau mặt khô rồi lau nhẹ lại bằng nước cồn hoa hồng. Sau đó bôi dung dịch cà chua - khổ qua - trứng gà lên mặt, khi khô th́ bôi tiếp làm thành mặt nạ. Sau 1 giờ th́ lột bỏ, rửa mặt sạch sẽ và đi ngủ.
II. Cách làm hết tàn nhang nhanh nhất từ bột quế và nước chanh
Nguyên liệu:
– 1 trái chanh tươi.
– 50g bột quế.
Cách làm:
Vắt chanh lấy nước. Tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi thu được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên phần da bị nám và tàn nhang trong ṿng 20 phút.
Qua bài viết về cách chữa sạm da mặt mà ḿnh đă chia sẻ bên trên ḿnh c̣n nhiều bài viết liên quan tới t́nh trạng nám và tàn nhang ở da được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Cách làm hết tàn nhang nhanh nhất , serum tri nam da
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 09:34 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 11:26 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-29-2015 12:47 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-16-2015 07:19 PM



Quick Reply: Cách chữa sạm da mặt bằng khổ qua tươi



All times are GMT -7. The time now is 12:53 AM.