Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất từ nước cà chua

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-01-2016, 03:08 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất từ nước cà chua

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất từ nước cà chua
Hiện nay có rất nhiều bệnh về da gây mất thẩm mỹ cũng như tổn hại cho da mà trong đó tàn nhang là một căn bệnh phổ biến. Sau đây ḿnh sẽ chia sẽ cho các bạn nhất là các bạn nữ những kinh nghiệm pḥng tránh hạn chế tối đa nguy cơ bị tàn nhan ở da ngay sau đây:
• Tránh để da tiếp xúc trực tiếp vớ ánh nắng mặt trời đặc biệt vào những lúc nắng nóng nắng gắt, bởi tia uv trong ánh nắng sẽ gây kích thích một loại hắc sắc tố da có tên khoa học là melamin phát triển khiến da xuất hiện tàn nhang, v́ thế khi ra đường ta cần có các biện pháp che chắn bảo vệ da như sử dụng kem chống nắng, đội nón mũ rộng vành, mặc áo khoác che cổ….
• Tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm có tính tẩy rửa cao và gây kích ứng cao v́ nó sẽ gây bào ṃn da nhất là vùng da mặt rất nhạy cảm và mỏng, chỉ sử dụng loại mỹ phẩm phù hợp với da của ḿnh và có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa, không sử dụng những mỹ phẩm không rơ nguồn gốc



Nước cà chua là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất
I.Uống nước cà chua
Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày giúp ngừa tàn nhang Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày giúp ngừa tàn nhang. Đó là nhờ vào các chất hiện hữu trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố chết trên da mặt.
II.Sữa tươi lên men hoặc sữa chua Hăy dùng sữa tươi đă lên men hoặc sữa chua để rửa mặt sẽ rất hiệu quả Hăy dùng sữa tươi đă lên men hoặc sữa chua để rửa mặt sẽ rất hiệu quả. Bởi lẽ trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà c̣n giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.
III. Kem trị nám tốt nhất hiện nay với sữa chua và chuối
Nếu bạn kiên tŕ áp dụng phương pháp điều trị nám tự nhiên với sữa chua và chuối đều đặn trong thời gian dài sẽ giúp đánh bật các đốm nám xấu xí ngự trị trên gương mặt ḿnh một cách hiệu quả nhất, làn da cũng trở nên trắng sáng hơn.
Cách trị nám mặt thực hiện: Bạn đem nghiền thật nhuyễn 1 quả chuối chín rồi đem trộn cùng với 2 th́a sữa chua không đường để có được hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, đắp một lớp thật mỏng lên da trong khoảng nửa tiếng th́ rửa thật sạch da mặt rồi thấm khô.
Chỉ cần kiên tŕ áp dụng 3 lần/ tuần trong khoảng nửa tháng bạn sẽ nhận thấy rơ nám da được cải thiện rơ nét. Đây là cách điều trị nám tự nhiên được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.
Ngoài cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất mà ḿnh đă chia sẻ bên trên, ḿnh c̣n có những bài viết liên quan tới nám da được rất nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Kem trị nám tốt nhất hiện nay , cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2016 02:59 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-30-2015 08:12 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-07-2015 08:42 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 08:11 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 02:08 AM



Quick Reply: Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất từ nước cà chua



All times are GMT -7. The time now is 07:58 PM.