Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa trị tàn nhang từ mật ong hiệu quả bất ngờ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-14-2016, 08:47 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa trị tàn nhang từ mật ong hiệu quả bất ngờ

Cách chữa trị tàn nhang từ mật ong hiệu quả bất ngờ
Đối với các chị em phụ nữ việc có được một vóc dáng cân đối và một làn da đẹp khỏe mạnh luôn là niềm mơ ước chính đáng và là mục tiêu để hướng tới, nhưng để có được 2 điều trên c̣n phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng từ bên trong hoặc bên ngoài. Bề mặt da là một trong những bộ phận nhạy cảm của cơ thể và dễ mắc nhiều loại bệnh về da, trong đó có bệnh tàn nhang ở mặt. Bệnh tàn nhang mặc dù có thể gây mất vẻ đẹp của da bởi các nốt tàn nhang nhỏ bằng đầu tăm có màu sậm nâu vàng, vị trí tàn nhang xuất hiện thường tập trung ở vùng da mặt bởi đây là vùng da có cấu trúc da mỏng và nhạy cảm dễ bị kích thích nhất bởi tia nắng mặt trời gây tàn nhang. Tuy tàn nhang không gây đau đớn và nguy hiểm tới sức khỏe của người bị hăy cùng ḿnh t́m hiểu các nguyên nhân gây ra tàn nhang để qua đó chúng ta có những biện pháp pḥng tránh cũng như phương pháp chữa trị hiệu quả nhất nha:
• Tàn nhang thường gặp ở phụ nữ đang mang thai: trong giai đoạn mang thai sẽ khiến các hocmon trong cơ thể các mẹ có sự thay đổi xáo trộn, đặc biệt trong đó có hocmon estrogen, việc đó gián tiếp làm kích thích sự h́nh thành các hắc sắc tố melamin dưới da làm vùng da ở đó có nhiều nốt sậm màu là tàn nhang, tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần sau khi sinh
• Bị tàn nhang do quá tŕnh lăo hóa da: yếu tố tuổi tác là nguyên nhân chính của lần này, làm đẩy nhanh quá tŕnh lăo hóa da khiến da mất đi sự khỏe mạnh không c̣n sức sống không c̣n chứa đủ lượng nước và chất dầu nên da dễ bị xuất hiện tàn nhang.



Mật ong là cách chữa trị tàn nhang rất tốt
I. Mật ong:
Chứa thành phần giữ ẩm tự nhiên và chất chống ôxy hóa giúp làn da luôn khỏe mạnh và mềm mịn. Bạn có thể kết hợp mật ong với quả lư nghiền nát và thoa lên vùng da bị tàn nhang. Cách làm này sẽ giúp làm mờ tàn nhang một cách rơ rệt nếu như bạn áp dụng thường xuyên.
II. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng củ nghệ
Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là đối với làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một th́a bột nghệ và một th́a sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
III. Tri nam hieu qua từ quả dứa
Phương pháp trị nám da với dứa
Dứa là trái cây được sử dụng làm nước ép và cũng có thể dùng để thoa lên vùng da bị nám mỗi tuần một lần, mỗi lần 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ của chất acid bromalic trong nước dứa. Phương pháp trị nám này vừa đem lại hiệu quả, vừa dễ dùng cũng như thuận tiện khi sử dụng.
Ngoài cách chữa trị tàn nhang mà ḿnh đă chia sẻ cho mọi người ở bài viết bên trên, ḿnh c̣n có các bài viết về cách trị nám và tàn nhang được khá nhiều các bạn đọc quan tâm và theo dơi như Tri nam hieu qua , kem tri tan nhang
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2016 12:40 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-12-2016 09:18 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-26-2016 12:31 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 03:08 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-28-2015 09:18 PM



Quick Reply: Cách chữa trị tàn nhang từ mật ong hiệu quả bất ngờ



All times are GMT -7. The time now is 08:33 PM.