Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa và giảm đau dạ dày tại nhà nhanh nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-31-2016, 12:12 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
chichi90's Avatar
 
Join Date: Nov 2015
Posts: 69
Default Cách chữa và giảm đau dạ dày tại nhà nhanh nhất

Đau bụng là một hiện tượng b́nh thường mà có lễ trong mỗi chúng ta ai cũng sẽ có lúc gặp phải, thế nhưng những cơn đau cứ đau dai dẳng mà cứ tái đi tái lại nhiều lần th́ bạn cũng nên ghi ngờ xem ḿnh có phải mắc phải cơn đau dạ dày hành hạ hay không . Mắc phải bệnh đau dạ dày không chỉ làm sức khỏe bệnh nhân giảm đi mà c̣n ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và sinh hoạt hàng ngày v́ những triệu chứng do bệnh đau dạ dày gây ra, đặc biệt đó chính là bệnh đau dạ dày. T́nh trạng đau chính là sự tổn thương của niêm mạc dạ dày gây nên những cơn đau nghiêm trọng tới dạ dày ngoài ra nó c̣n gây ra một số bệnh như viêm loét dạ dày , trao nguoc da day thực quản . viem đại tràng ..v..v. Vậy điều trị giảm đau bệnh đau dạ dày là sự cần thiết của mỗi chúng ta ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số cách chữa và giảm đau bệnh đau dạ dày mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng nhé :

Một số cách chữa và giảm đau bệnh đau dạ dày :

Chườm nóng bụng của bạn

Đặt một chai nước nóng hoặc sưởi ấm bằng túi điện có thể giúp dạ dày của bạn thư giăn và cảm thấy tốt hơn. Nếu cơn đau là do chuột rút gây ra bởi thuốc kháng sinh, cảm giác ấm áp trên làn da của bạn có thể giúp bạn thư giăn và cảm thấy tốt hơn.

Nếu bạn không có một túi chườm nóng, hăy thử làm đầy một container vải sạch (một chiếc vớ sẽ làm được việc) với đậu pinto khô hoặc gạo. Hăy chắc chắn rằng container được đóng lại (bạn có thể buộc nó đóng cửa, hoặc sử dụng một kẹp áo) và đặt nó trong ḷ vi sóng 30 giây (hoặc cho đến khi các thành phần là nóng khi chạm vào).

Đừng để các gói nóng quá nóng. Bạn muốn nó cảm thấy ấm áp trên làn da của bạn.

T́m một nơi thoải mái để nằm xuống, nơi bạn có thể cân bằng túi chườm nóng chống lại cơn đau do viêm loét dạ dày hay do bệnh viêm hang vị dạ dày của bạn. Để lại nó tại chỗ cho ít nhất 15 phút. Bạn có thể lặp lại thường xuyên như bạn muốn.

Uống thuốc kháng axit

Khi dùng thuốc, nó bắt đầu làm việc ngay lập tức để trung ḥa các axit được dạ dày tiết ra, kết quả là giảm đau bụng và ợ nóng. Tuy nhiên, rắc rối là dùng thuốc quá liều có thể gặp các tác dụng phụ không mong muốn như tiêu chảy hoặc táo bón. Trong khi đó, cách điều chế chất kháng axit tự nhiên là trộn nửa th́a baking soda với nửa th́a nước sẽ tạo thành hợp chất trung ḥa axit nhanh chóng và hiệu quả.

Đau dạ dày có thể là bệnh mạn tính hoặc là đau cấp tính biểu hiện ở các triệu chứng như khó tiêu, ợ nóng, khó chịu do phản ứng với thức ăn. Dưới đây là những biện pháp tự nhiên giúp giảm điều trị đau dạ dày, nhưng muốn điều trị tận gốc vẫn phải kiểm tra y tế cụ thể.

Uống nước vo gạo

Nước gạo là nước đó được để lại sau khi nấu cơm. Uống nước gạo giúp làm dịu dạ dày bằng cách làm một loại hàng rào nhẹ nhàng trên lớp niêm mạc dạ dày của bạn.

Làm cho nước gạo của ḿnh bằng cách nấu ăn 1/2 chén cơm (gạo trắng đồng bằng là tốt) với gấp đôi lượng nước cần thiết - trong trường hợp này, 1/2 chén gạo phải được nấu với 2 chén nước. Mang sự pha trộn gạo-nước cho sôi, sau đó biến nó xuống và để cho nó hơi sôi trong 20 phút, hoặc cho đến khi gạo mềm.

Đổ gạo và nước thông qua một cái rây, đặt cơm cho một bữa ăn nhạt nhẽo. Nắm bắt những nước gạo trong một bát hoặc bếp nồi.

Điền vào một ly uống với nước gạo, và tận hưởng những ấm nước gạo. Bạn có thể thêm một th́a mật ong nếu bạn muốn.

Nước muối ấm

Nước muối ấm không chỉ là bài thuốc chữa ho tại nhà hiệu quả mà còn có tác dụng chữa đau dạ dày rất tốt. Thêm một thìa muối vào nước ấm, nguấy đều cho muối tan hết. Hãy uống nước muối ấm ngay lập tức để chấm dứt tình trạng đau, co thắt và rối loạn tiêu hóa dạ dày.

Nước lô hội có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Người bệnh có thể uống nước lô hội khi bị mắc các bệnh về đường ruột. Thêm một thìa nước lô hội vào một cốc nước ấm. Thêm nước chanh vào hỗn hợp này và ngoáy đều. Uống hai lần/ngày sẽ giúp dạ dày dịu hẳn chứng co thắt, khó tiêu, đầy hơi và tiêu chảy.

Tham khảo : thuôc chữa bệnh amidan măn tính
chichi90 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-01-2016 07:23 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2015 12:36 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 12:51 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-14-2015 12:25 AM



Quick Reply: Cách chữa và giảm đau dạ dày tại nhà nhanh nhất



All times are GMT -7. The time now is 10:01 AM.