Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa viêm gan b gia truyền từ cây diệp hạ châu

Old 04-17-2016, 08:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa viêm gan b gia truyền từ cây diệp hạ châu

Cách chữa viêm gan b gia truyền từ cây diệp hạ châu
Trong thời buổi hiện đại ngày này từ lâu đă xuất hiện những căn bệnh có thể gây nguy hiểm cho tính mạng con người trong đó có bệnh viêm gan b, đối tượng mắc bệnh phổ biến thường là các đấng mày râu bởi thói quen lạm dụng các chất có cồn khiến gan bị tổn thương nghiêm trọng dễ mắc các bệnh về gan. Viêm gan b do virut có tên viêm gan b gây ra, theo các con số thống kê được trên toàn thế giới th́ bệnh viêm gan b nằm trong những căn bệnh top đầu và có tỷ lệ người mắc bệnh nhiều nhất. Hiện nay nước ta đang có số người mắc bệnh viêm gan b khá cao cũng chính do những biểu hiện không rơ ràng của bệnh khi mắc ở giai đoạn đầu và thói quen chủ quan không quan tâm đến sức khỏe mà ra v́ có tỷ lệ lây lan cao mà viêm gan b được xếp vào một trong hàng ngũ những loại bệnh nguy hiểm. Sau đây là các con đường lây bệnh phổ biến nhất mà ḿnh đă thu thập được:
• Con đường lây từ mẹ sang con: trường hợp người mẹ đang mang thai bị nhiễm viêm gan b th́ bệnh có thể truyền virut viêm gan b sang đứa con trong bụng mẹ
• Con đường t́nh dục: việc quan hệ không an toàn với người mắc bệnh viêm gan b sẽ bị lây bệnh
• Con đường máu khi sử dụng chung dụng cụ, đồ vật có dính máu của người bệnh


Diệp Hạ Châu nắm trong ḿnh cách chữa viêm gan b
I. Diệp Hạ Châu
Trong dân gian, thảo dược này thường được gọi là cây Diệp Hạ Châu. Qua nghiên cứu lâm sàng và một số đề tài của các giáo sư, bác sĩ tại các bệnh viện lớn, trong cây thuốc Diệp Hạ Châu có chứa nhiều enzyme, chất hóa học kích thích tiêu hóa, giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ức chế sự phát triển của virus gây viêm gan B do ức chế men DNA polymerase…Ngoài ra, trong cây thuốc Diệp Hạ Châu c̣n có các chất: axit hữu cơ, tamin, phenol, lignam…giúp ngăn chặn các yếu tố di truyền virus viêm gan B.
Cách bào chế thuốc rất đơn giản, dùng cây Diệp Hạ Châu rửa sạch, phơi khô, sắc uống hàng ngày.
II. Râu ngô giúp điều trị benh viem gan sieu vi b
Râu ngô. Râu bắp là 1 vị thuốc được dùng trong dân gian từ lâu. Ngoài hàm lượng vitamin C và potassium cao, râu bắp c̣n cung cấp thêm những chất quan trọng khác như allantoin, mucilage và saponin. Chất allantoin có tác dụng làm lành vết thương, làm lành bệnh; chất saponin đóng vai tṛ kháng viêm; mucilage có tác dụng làm dịu sự kích ứng ở các mô. Hiện nay, khoa học đă chứng minh kết quả đó và được áp dụng trong các bệnh: viêm túi mật, viêm gan với hiện tượng trở ngại bài tiết mật.
Bệnh nhân có thể phối hợp những vị thuốc thảo dược trên để hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B, tuy nhiên, bệnh nhân viêm gan B cần tham khảo ư kiến tư vấn của các bác sĩ vè liều lượng cũng như cách thức thực hiện, đây là những vị thuốc thảo dược lành tính nhưng nếu như người bệnh kết hợp không đúng cách hoặc không đúng liều lượng có thể gây ra phản tác dụng.
Sau bài viết cách chữa viêm gan b mà ḿnh tŕnh bày bên trên, ḿnh c̣n có nhiều bài viết sưu tầm liên quan tới bệnh viêm gan b được nhiều độc giả quan tâm và theo dơi như benh viem gan sieu vi b , bệnh viêm gan b lây qua đường nào
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 09:34 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 09:11 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 11:34 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 03:04 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 08:16 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách chữa viêm gan b gia truyền từ cây diệp hạ châu



All times are GMT -7. The time now is 05:55 AM.