Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa viêm gan b từ rau ngô

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-29-2016, 12:07 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa viêm gan b từ rau ngô

Cách chữa viêm gan b từ rau ngô
Bệnh viêm gan từ lâu đă được xem là một căn bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng của con người nếu không được chữa trị kịp thời. Viêm gan được chia ra nhiều loại trong đó viêm gan b do virut viêm gan b gây ra, khi đă mắc phải triệu chứng của bệnh không rơ ràng khiến người bệnh lầm tưởng với những căn bệnh thông thường khác. Một số biểu hiện thông thường của bệnh như: mất đi cảm giác thèm ăn, cơ thể mỏi mệt, không muốn ăn, nhất là những thức ăn có nhiều chất béo và chất đạm, nước tiểu sẫm màu… Nếu khi đă phát hiện bị bệnh viêm gan b mà không được điều trị kịp thời th́ bệnh dễ chuyển sang giai đoạn măn tính lúc này bệnh có nguy cơ gây xơ gan và nặng hơn là ung thư gan rất khó điều trị và ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người bệnh. V́ thế việc có những biện pháp pḥng bệnh là vô cùng cần thiết, mọi người nên được tiêm pḥng vacxin viêm gan b, có thói quen khám sức khỏe định kỳ để có thể nhanh chóng phát hiện ra bệnh.



Rau ngô là cách chữa viêm gan b
I. Râu ngô, kim tiền thảo, nhân trần, mỗi thứ 9g, sắc hoặc hăm uống.

II. Rễ cây bông bảy cái sắc lấy nước chia uống hai lần trong ngày.

III. có chứa nhiều đường, vitamin C, các loại axit hữu cơ. Loại hoa quả này có tác dụng giải khát, sinh khí, rất tốt cho những người có vấn đề về gan.

IV. diệp hạ châu đắng: loại thảo dược này rất tốt đối với sức khỏe của người mắc triệu chứng bệnh viêm gan B , cách dùng bạn chỉ cần phơi khô cả thân cây diệp hạ châu rồi cắt ngắn nấu nước uống như thường.

Diệp hạ châu có vị đắng thanh, ban đầu rất khó uống tuy nhiên người bệnh có thể quen dần với loại thảo dược này để hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh viêm gan B một cách hiệu quả. Sử dụng diệp hạ châu đắng một cách khoa học c̣n có thể giúp người bệnh ngăn chặn được các biến chứng của bệnh viêm gan B.
Bệnh viêm gan b lây qua đường nào
Ngoài ra một số nguyên nhân khác có thể kể đến như: châm cứu, xỏ lỗ tai, xăm người với vật dụng không được tiệt trùng tốt có thể lây truyền virus HBV, người bệnh viêm gan B dùng chung các vật dụng như bàn chải đánh răng, dao cạo râu… với người khác cũng sẽ khiến người xung quanh có nguy cơ mắc bệnh viêm gan B.
Ngoài cách chữa viêm gan b mà ḿnh đă chia sẻ bên trên, ḿnh c̣n có những bài viết liên quan tới bệnh gan được rất nhiều bạn đọc quan tâm như bệnh viêm gan b lây qua đường nào , ung thư gan giai đoạn cuối
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 02:14 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-12-2015 01:49 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-14-2015 07:22 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2015 09:05 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
12-07-2014 07:19 PM



Quick Reply: Cách chữa viêm gan b từ rau ngô



All times are GMT -7. The time now is 12:23 PM.