Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách dùng dầu dừa trị hôi nách hiệu quả

Old 11-15-2015, 05:53 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách dùng dầu dừa trị hôi nách hiệu quả

Hôi nách không phải là một bệnh phổ biến, nó là một loại mùi hôi cơ thể sinh ra ở những người có tuyến mồ hôi lớn phát triển quá mạnh và thường ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Bệnh hoàn toàn không có bất cứ một nguy hiểm nào tới sức khỏe con người, tuy nhiên, những tác động về mặt cuộc sống, xă hội của nó lại vô cùng lớn. Khi mà mùi hôi của nó có thể khiến bất kỳ ai khi gặp phải đều lắc đầu chịu thua và tránh xa, từ đó tạo ra mặc cảm trong khổ chủ và mông muốn lớn nhất của họ có lẽ là t́m được một cách chữa hôi nách hiệu quả để có thể thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống của ḿnh.
Khi tuyến mồ hôi nách ra quá nhiều sẽ làm áo bạn bị vàng, ố, và có mùi hôi đeo bám kéo dài trên áo, ảnh hưởng đến cuộc sống và việc vệ sinh hàng ngày.

Sử dụng tinh dầu dừa trị hôi nách

Tinh dầu dừa chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho bạn. Tinh dầu dừa lại dễ dàng mua và dễ sử dụng và tinh dầu dừa hoàn toàn không gây bất kỳ phả ứng phụ nào đối với cơ thể hay làn da của bạn.

Các bước tiến hành

- Để thực hiện cách điều trị hôi nách này, đầu tiên, các bạn rửa thật sạch vùng da bên dưới nách, để loại bỏ mồ hôi và các chất bă bám dưới nách, giúp tinh dầu dừa thẩm thấu vào da sâu và nhanh.
- Dùng một lượng ít tinh dầu dừa thoa lên vùng da dưới nách.

- Sau đó bạn chờ khoảng 15 -10 phút để dầu dừa thấm vào da.

- Tiếp đến bạn rửa sạch lại bằng sữa tắm hoặc với nước

Tinh dầu dừa sẽ có tác dụng hiệu quả khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn tồn tại dưới nách và ngăn ngừa hôi nách. Bạn thực hiện thường xuyên mỗi ngày sau thời gian từ nửa tháng sẽ có hiệu quả thật bất ngờ.

Tuy không phải là thuốc trị hôi nách vĩnh viễn nhưng bạn nên kiên tŕ sử dụng để bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể ḿnh. Với mùi hương thơm nhẹ của tinh dầu dừa sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, năng động hơn, không c̣n phải bị ảm ảnh và stress v́ mùi hôi dưới cánh tay của ḿnh nữa, nhất là các cuộc hẹn với người yêu ḿnh.

Dầu dừa có tác dụng thấm hút và khử mùi hôi đồng thời góp phần kháng khuẩn, triệt tiêu vi khuẩn gây hôi nách. Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa để chữa hôi nách, nó c̣n là cách chữa hôi chân rất tốt, với tác dụng diệt khuẩn khử mùi của ḿnh dầu dừa sẽ nhanh chóng loại bỏ những mùi hôi khó chịu này. Ngoài ra, bạn c̣n nhận được nhiều ích lợi khác từ dầu dừa như làm đẹp da, xóa thâm hiệu quả.

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về bệnh hôi nách
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-02-2015 06:26 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-20-2015 08:02 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-08-2015 07:07 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-04-2015 07:28 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-24-2015 07:10 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách dùng dầu dừa trị hôi nách hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 08:28 PM.