Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách dùng gừng và cá chạch chữa yếu sinh lư

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-16-2016, 01:47 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách dùng gừng và cá chạch chữa yếu sinh lư

Nếu bạn bị yếu sinh lư th́ gừng và cá chạch là những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cải thiện khả năng của ḿnh. Đây không chỉ là một loại gia vị cũng như một loại thực phẩm mà bạn dùng để ăn hàng ngày, nó c̣n có khả năng chữa trị rất nhiều bệnh mà ở đây là dùng để chữa yếu sinh lư. Với các cách thực hiện đơn giản và tiến hành điều đó mỗi ngày bạn sẽ thấy ḿnh có cảm giác ham muốn nhiều hơn, sức khỏe cũng tốt hơn, khả năng cương dương và kéo dài cuộc yêu hiệu quả hơn nhiều.
Hướng dẫn chữa yếu sinh lư nam bằng gừng

Ở một số nước châu Âu hiện nay có xu hướng dùng gừng trong điều trị khắc phục chứng bất lực sinh lư nam giới. Cách giản tiện nhất là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường. Nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê ḥa chung lại và uống lâu dài. Giúp bồi bổ rất tốt cho nam, thường được dùng để điều trị yếu sinh lư và khắc phục các nguyên nhân xuất tinh sớm cho nam.

Dùng cá chạch chữa yếu sinh lư

Cá chạch c̣n có tên trường xuân ngư, là món ăn bổ dưỡng cho người cao tuổi và người yếu sinh lư. Với kết quả ngoài sự mong đợi đó, các món ăn từ cá chạch được mệnh danh là bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư tốt nhất của tự nhiên.

Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính b́nh, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lăo hóa.

Cá chạch rất phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam. Các món ăn từ cá chạch không chỉ ngon miệng và bổ dưỡng mà c̣n được coi như một vị thuốc. Loài cá này thường sinh sống ở những ao hồ, ruộng mương có nhiều bùn lầy.

Chữa liệt dương: Cháo cá chạch thanh mát, bổ dưỡng.

Cách nấu: nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bă. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt, bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín, nêm muối và cho vài lát gừng. Ăn nóng.

Chữa xuất tinh sớm: Không khó để bạn chống xuất tinh sớm với món một món ăn thơm ngon. Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Sử dụng lúc c̣n nóng, bạn tiến hành anh món này trong ṿng một tuần sẽ bắt đầu thấy hiệu quả của nó, các nguyên nhân gây xuất tinh sớm, yếu sinh lư trong cơ thể dần được cải thiện.

Trị chứng suy giảm ham muốn: Lấy 5, 6 con chạch làm sạch nhớt, lóc xương và thịt để riêng. Sau đó, lấy xương đem chiên mềm rồi cho thịt vào đảo sơ. Tiếp tục, cho 300ml rượu và vài lát gừng vào đun với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Khi nước chạch chuyển sang màu trắng đục, vớt bỏ lớp dầu, phần nước c̣n lại nêm với tiêu, muối cho vừa ăn.

Ngoài ra, các món ăn từ cá chạch c̣n giúp giảm hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam giới rất tốt, hạn chế những tác động xấu từ hiện tượng này gây ra. Mộng tinh b́nh thường không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng nếu kéo dài thường xuyên, xảy ra quá nhiều có thể do những yếu tố bên trong cơ thể. Và các chạch sẽ giúp bạn loại bỏ điều đó.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 07:46 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2016 01:25 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2015 11:32 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
1
12-16-2015 02:44 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-15-2015 05:53 PM



Quick Reply: Cách dùng gừng và cá chạch chữa yếu sinh lư



All times are GMT -7. The time now is 06:24 PM.