Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách dùng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới

Old 09-13-2015, 09:04 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách dùng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới

Mụn trứng cá không chỉ làm ho chị em hoang mang lo lắng mà c̣n khiến nam giới phải đau đầu, mụn không chỉ làm mất đi vẻ điển trai cho các anh chàng mà c̣n gây ra những cảm giác đau cùng với ngứa rất khó chịu. Một số nguyên nhân dẫn đến t́nh trạng này có thể do nóng gan hoặc do nội tiết tố ... Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số loại thuoc tri mun tot nhat và cách sử dụng thuốc trị mụn hiệu quả nhất



Dùng thuốc trị mụn phải đúng cách

Nguyên nhân gây nên mụn mà nam giới nên tránh
Không cách trị mụn trứng cá nào tốt bằng việc thực hiện pḥng tránh mụn sớm bằng cách tránh xa những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá. Một số nguyên nhân gây mụn trứng cá mà bạn nên tránh đó là: Không rửa mặt thường xuyên, vệ sinh, che chắn da đường khiến da mặt phải tiếp xúc trực tiếp với nắng gió và bụi bẩn….Bên cạnh đó một thủ phạm chính gây nên mụn trứng cá nữa đó chính là do rối loạn nội tiết tố, thay đổi lượng hor môn trong cơ thể điều này cũng lư giải tại sao nhiều nam giới lại bị mụn nặng khắp mặt.

Cách chăm sóc và dùng thuốc trị mụn trứng cá cho nam giới
Mụn trứng cá không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà các loại trứng cá nặng c̣n làm bạn khó chịu, đau nhức cho người nam giới nữa. Muốn điều trị dứt điểm mụn trứng cá th́ trước tiên bạn nên thực hiện một cách chăm sóc vệ sinh đúng cách không nên nặn mụn hay đưa tay lên sờ mụn trứng cá hiệu quả.

Ngoài ra nam giới nên áp dụng một số loại thuoc tri mun nhanh nhat và hiệu quả như: thuốc kháng khuẩn: erythromycin, Benzoyl peroxide… kết hợp với việc duy tŕ chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lư và giữ vệ sinh da mặt. Trường hợp bệnh nặng, nhiễm trùng có mủ cần đến pḥng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị mụn trứng cá chứ tuyệt đối không nên áp dụng các loại thuốc trị mụn, kem trị mụn không rơ nguồn gốc thành phần trên thị trường v́ các chế phẩm này có chứa chất corticoid có thể làm hại da và để lại nhiều biến chứng không tốt tổn thương da không hồi phục.

Chú ư: Ngoài việc thực hiện các loại thuốc trị mun hiệu quả th́ bạn cũng không nên bỏ qua việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, thức khuya, phải ngủ đủ giấc, uống đủ nước, hạn chế ăn những chất kích thích, cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và ăn tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát. Cũng có thể kết hợp với một số loại thảo dược thanh nhiệt cơ thể mát gan giải độc từ bên trong như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên

>> Tham khảo những cách trị mụn hiệu quả cho nam giới khác nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-05-2015 09:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-24-2015 12:42 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 09:42 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-12-2015 08:22 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách dùng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới



All times are GMT -7. The time now is 07:33 PM.