Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách dưỡng thể trắng da an toàn từ cát

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 10-20-2016, 02:08 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
bellaskin's Avatar
 
Join Date: May 2016
Posts: 14
Default Cách dưỡng thể trắng da an toàn từ cát

-Làm cách nào để có được là da trắng sứ như Ngọc Trinh, nhưng không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để đến spa. Hăy cùng mỹ phẩm Bella Skin hướng dẫn một cách dưỡng thể trắng da an toàn và mới lạ từ cát sữa, giúp hiện thực hóa mong muốn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết một cách nhanh chóng, và kem trắng da bella skin có hiệu quả không?
Chọn các nguyên liệu dưỡng thể trắng da an toàn từ thiên nhiên

-Việc đầu tiên, mà bạn phải làm đó là lựa chọn loại các siêu mịn sử dụng trong làm đẹp để dưỡng trắng da hiệu quả. Sử dụng sữa tươi không đường bởi nó có khả năng kháng khuẩn, tẩy rửa nhẹ dịu và làm sạch da nhanh chóng.
-Cam với lượng vitamin C và khoáng chất cần thiết giúp làm bật tone màu da nhanh chóng.
-Liệu lượng thích hợp để tạo nên một loại kem dưỡng thể trắng da an toàn hiệu quả tại nhà:
  • ½ chén cát mịn
  • 100 ml sữa tươi không đường
  • ½ ly nước cam
-Khi bộ ba này kết hợp với nhau sẽ loại bỏ tế bào chết nhanh chóng, giúp tái tạo và phục hồi mọi hư tổn trên da nhanh chóng, đây là cách dưỡng thể trắng da mà bạn phải thực hiện ngay.
Cách pha chế và sử dụng kem dưỡng thể trắng da tại nhà

-Cách pha chế kem dưỡng thể khá đơn giản, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu đă chuẩn bị sẵn lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.
-Tắm sơ bằng nước ấm để mở lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn tận sâu bên trong. Sau đó thoa đều hỗn hợp kia lên da, thư giăn và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tṛn đều, để lấy đi da chết và giúp các mạch máu dưới da được lưu thông một cách hiệu quả.
-Sau 15 phút, tắm lại bằng nước mát và thực hiện các bước dưỡng da như thông thường trước khi đi ngủ. Tone màu da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi áp dụng cách dưỡng thể trắng da này thường xuyên.
Lưu ư để dưỡng thể trắng da an toàn từ cát

-Đối với những làn da nhạy cảm khi thực cách dưỡng thể trắng da thể này, nên test thử lên một số phần nhạy cảm trên da để tránh gây kích ứng và thương tổn cho da.
-Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để da hấp thụ các dưỡng chất trong kem dưỡng da tốt hơn.
-Chỉ nên dưỡng thể với cát 2 lần/tuần, dừng v́ thấy nó hiệu quả mà lạm dụng khiến da sẽ đối diện với nguy cơ bị bào ṃn nhanh chóng.
-Nên thực hiện cách dưỡng thể trắng da vào buổi tối v́ đây là thời điểm da được nghỉ ngơi và có khả năng hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.
-Ngay cả khi không sử dụng mỹ phải da cũng dễ dàng bị bắt nắng nếu không được che chắn. Do đó, muốn bảo vệ thành quả của việc chăm sóc da cần sử dụng một lớp kem chống nắng trang điểm để ngăn ngừa các tia Uv phá hủy da.
-Cần bổ sung nhiều nước và khoáng chất từ rau củ quả giúp có một cơ thể khỏe mạnh là tiền đề để có một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
-Bên cạnh cách dưỡng thể từ cát, để việc chăm sóc da của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian, công sức th́ việc sử dụng kem dưỡng thể chống nắng Bella Skin là sự lựa chọn hoàn hảo. Được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, với công thức dưỡng da linh hoạt, tích hợp thêm khả năng chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện. Việc của bạn là áp dụng ngay và cảm nhận, Bella Skin vẫn luôn chờ bạn để chứng kiến những cuộc lột xác ngoạn mục hơn thế.
Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm : bellaskin.vn/kem-duong-the-trang-da/nourishing-body-lotion-makeup.html
bellaskin is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-02-2015 02:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 02:17 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 08:15 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Cách dưỡng thể trắng da an toàn từ cát



All times are GMT -7. The time now is 11:48 PM.