Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách giải rượu bia nhanh nhất bằng nước bưởi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-30-2016, 09:40 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách giải rượu bia nhanh nhất bằng nước bưởi

Cách giải rượu bia nhanh nhất bằng nước bưởi
Rượu bia là những chất có cồn gây nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe con người nếu sử dụng số lượng nhiều trong thời gian dài bởi theo con số điều tra thu được hiện nay có tới 70% rượu được nấu thủ công có nhiều thành phần là các chất độc hại vượt mức cho phép như methanol…. Đây là một trong những chất độc gây ảnh hưởng xấu tới các bộ máy cơ quan quan trọng trong cơ thể như hệ tim mạch, hệ thần kinh,… Và là nguyên nhân chủ yếu gây ra các căn bệnh tim mạch do việc sử dụng nhiều bia rượu sẽ dẫn tới tim xảy ra hiện tượng nhồi máu cơ tim và khiến huyết áp tăng cao gia tăng nguy cơ gây đột tử bất ngờ cho con người, rượu bia có thể gây bệnh ung thư thực quản và đặc biệt là làm tổn hại trầm trọng gan gây t́nh trạng xơ gan ung thư gan và những bệnh ung thư nguy hiểm khác, dị tật cho thai nhi… Chính v́ những tác hại của rượu bia mang lại mà mọi người nên hạn chế sử dụng rượu bia và các chất có cồn để bảo vệ sức khỏe của chính ḿnh, trong trường hợp bắt buộc phải sử dụng rượu bia th́ ḿnh vẫn c̣n giải pháp ngay sau đây:



Nước bưởi là cách giải rượu bia nhanh nhất
I. Giải rượu bằng nước bưởi
Ăn bưởi hoặc uống nước bưởi ép cũng có tác dụng làm tỉnh rượu và giải ngộ độc rượu.
II. Cà phê đậm đặc
Uống cà phê là cách giải rượu đơn giản nhưng hiệu quả. Người say rượu, bia thường ngủ mê mệt. Lấy nước sôi pha một cốc cà phê đặc cho uống, một lúc sau sẽ tỉnh rượu.
III. Ăn ǵ để mát gan giải độc
IV. Cao lá của cây cardus marianus chứa chủ yếu là sylimarin, sylibin.
Silymarin là hỗn hợp các flavonolignan được chiết xuất từ cây kế (milk thistle) vốn đă được sử dụng để điều trị các chứng vàng da và rối loạn đường mật. Silymarin có tác dụng ổn định màng tế bào, ngăn cản quá tŕnh xâm nhập của các chất độc vào bên trong tế bào gan, giúp cho tế bào không bị các chất độc xâm nhập và huỷ hoại, do đó nó làm bền vững màng tế bào, duy tŕ được cấu trúc, chức năng của tế bào.
V. Trà xanh
Trà xanh là nước uống phổ biến chứa nhiều chất chống oxy hóa như catechins, đây cũng là chất có tác dụng hỗ trợ chức năng gan
Ngoài cách giải rượu bia nhanh nhất mà ḿnh đă chia sẻ cho các bạn, ḿnh c̣n có các bài viết liên quan tới các bệnh về gan được rất nhiều bạn đọc quan tâm như Ăn ǵ để mát gan giải độc , benh vang da o tre so sinh
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-25-2016 03:15 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-08-2015 08:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 07:24 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-14-2015 01:47 AM



Quick Reply: Cách giải rượu bia nhanh nhất bằng nước bưởi



All times are GMT -7. The time now is 11:36 AM.