Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách điều trị bệnh mề đay cholinergic

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-20-2016, 07:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách điều trị bệnh mề đay cholinergic

Cách tốt nhất để điều trị bệnh mề đay cholinergic là để ngăn chặn nó xảy ra. Đối với điều này, bạn sẽ phải mất một số biện pháp pḥng ngừa được thảo luận dưới đây.

  • Tránh các t́nh huống đó sẽ gây ra một sự gia tăng đột ngột về nhiệt độ cơ thể. Tập thể dục, pḥng tắm hơi, tắm nóng, đi ra ngoài khi trời nóng là tất cả các kích thích cho nhiệt độ cơ thể tăng lên.
  • Mặc thích hợp và lỏng quần áo trang bị để giữ cho cơ thể mát mẻ.
  • Tránh ăn các thực phẩm nhiều gia vị - điều này có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể gây phát ban cholinergic.
  • Sử dụng chườm nước đá hoặc thuốc xịt làm mát để giải quyết các phản ứng hiện ra lờ mờ.
  • Tập thể dục trị liệu / Mồ hôi - Những người có phát ban cholinergic nhẹ có thể thực hành liệu pháp tập thể dục. Trong h́nh thức điều trị này, một người sẽ sử dụng tập thể dục thường xuyên để tạo ra các cuộc tấn công thường xuyên của tổ cholinergic. Khi làm như vậy, cơ thể dung nạp được những tác nhân gây ra và do đó ngăn ngừa người từ các cuộc tấn công nghiêm trọng hơn. Những người có h́nh thức nghiêm trọng của mề đay cholinergic không thể sử dụng liệu pháp này.
Với sự khởi đầu của mề đay cholinergic có yêu cầu phải xử lư nó trên lâm sàng. Dưới đây là một số phương pháp điều trị mề đay cholinergic.


  • Thuốc kháng histamin để điều trị mề đay cholinergic -Antihistamines là các loại thuoc tri me day ngăn chặn sự giải phóng histamin trong cơ thể.Histamin là lư do chính cho sự bùng nổ của tổ ong. Bạn có thể sử dụng một loại thuốc over-the-counter hoặc một loại thuốc theo quy định. Một số thuốc kháng histamin thường được sử dụng là Zyrtec, Claritin, Benadryl, hydroxyzine và Clarinex. Lấy một trong những sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng hive cholinergic.
  • Steroid đồng hóa để điều trị mề đay cholinergic -Steroids thường được quy định trong các h́nh thức nặng hơn mề đay cholinergic. Nó có thể cung cấp cứu trợ từ tổ ong cholinergic nhưng có thể có hại tác dụng phụ.
  • kem corticosteroid để điều trị mề đay cholinergic -Corticosteroids loại kem có thể được sử dụng trên các khu vực bị ảnh hưởng để giúp đỡ với viêm da và các triệu chứng khác hive.
  • UVB Ánh sáng trị liệu để điều trị mề đay cholinergic - Cách điều trị này được sử dụng để điều trị đôi khi nổi mề đay cholinergic. Đây là h́nh thức điều trị được đưa ra bởi một bác sĩ da liễu. Bạn có thể nói chuyện với bác sĩ để t́m hiểu về những lợi ích và nguy cơ của liệu pháp này.
  • Benzoyl scopolamine và Oral scopolamine Butylbromide - Đây là một loại thuốc chống cholinergic và được quy định để điều trị mề đay cholinergic v́ nó giúp ngăn ngừa các hoạt động cholinergic. Ḍng này điều trị có tác dụng phụ tiêu cực và do đó phải tham khảo ư kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc này.
  • Chống trầm cảm Thuốc - chống trầm cảm có thể được đưa ra nếu bệnh nhân có đau khổ hay lo lắng v́ bị nổi mề đay cholinergic.
  • Chống Itch Lotion dưỡng ẩm hoặc kem - Một lotion chống ngứa có thể được sử dụng để làm dịu cảm giác ngứa gây ra do phát ban cholinergic. Tuy nhiên, các loại kem sẽ không ngừng các cuộc tấn công nổi mề đay.
Đọc thêm : cách chữa bệnh mề đay dân gian
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2016 01:04 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
01-10-2016 06:13 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 08:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-06-2015 12:58 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2015 02:02 AM



Quick Reply: Cách điều trị bệnh mề đay cholinergic



All times are GMT -7. The time now is 05:38 PM.