Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách làm hết tàn nhang bằng trái dưa leo

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-28-2016, 12:42 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách làm hết tàn nhang bằng trái dưa leo

Cách làm hết tàn nhang bằng trái dưa leo
Giống như nám da, tàn nhang là một bệnh lư thường gặp ở da và theo tên gọi của ông bà ta ngày xưa bệnh c̣n có tên gọi là tàn hương, tàn nhang là những nốt màu sậm có kích thước nhỏ bằng đầu bút bi mọc thành từng đám hoặc từng chấm riêng lẻ, mặc dù tàn nhang có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể nhưng chúng thường nổi ở vùng da mặt nhất. Theo các chuyên gia da liệu th́ có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau gây ra tàn nhang điển h́nh như việc các bạn gái hay dùng các loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da không rơ nhăn mác nguồn gốc xuất xứ và không phù hợp với loại da của ḿnh một số loại sữa rửa mặt c̣n có tính bào ṃn và tẩy rửa cao khiến da bị mỏng đi góp phần làm tăng nguy cơ xuất hiện tàn nhang trên da. Khi tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng lo âu, mất ngủ kéo dài th́ cũng là một nguyên nhân gây tàn nhang cho người.



Trái dưa leo là một trong những cách làm hết tàn nhang phổ biến của các bạn gái
I. Trái dưa leo
Dưa leo không chỉ làm sáng da mặt, mà c̣n tẩy da chết, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang.
Thực hiện cách làm: Bạn lấy 1 quả dưa leo xay nhuyễn, sau đó đắp lên vị trí da tàn nhang để trong ṿng 15-20 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Đều đặn làm 2 lần/ tuần để da trở nên căng mịn.
II.Chữa tàn nhang tận gốc với đu đủ xanh
Chọn quả đu đủ xanh sạch, không bị dập, vỏ c̣n cứng, nạo vỏ, bỏ hạt, rửa sạch, xắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố nghiền lấy nước. Cho thêm 1 muỗng mật ong, 1/2 nước cốt quả chanh trộn đều. Cho vào một lọ thủy tinh nhỏ. Buổi tối hàng ngày dùng bông sạch nhúng nước cốt đu đủ xanh trên, massage vùng da bị nám tàn nhang, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cách trị nám tự nhiên này rất đơn giản và dễ làm mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu hàng ngày.
Dưa chuột giúp xóa tàn nhang và dưỡng da an toàn
III.Cà chua trị nám da, tàn nhang
Cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt,… rất hiệu quả trong chăm sóc da hàng ngày. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên mặt, da mặt dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.
Cắt lát cà chua, ép lấy nước rồi thoa lên da khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện liệu pháp này đều đặn 3 lần/tuần, làn da sẽ có sự cải thiện vượt trội.
Ngoài những cách làm hết tàn nhang trên mặt mà ḿnh đă chia sẻ ở bài viết trên, tụi ḿnh c̣n muốn gửi đến các bạn một số bài viết liên quan tới các câu hỏi được các bạn trẻ quan tâm hiện nay về một số loại kem và thuốc uống trị nám như Vien uong tri nam , Kem tri nam han quoc
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 01:17 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:46 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-28-2014 08:24 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2014 12:29 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-10-2014 07:16 PM



Quick Reply: Cách làm hết tàn nhang bằng trái dưa leo



All times are GMT -7. The time now is 10:57 PM.