Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách làm trắng da hiệu quả với chanh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-04-2016, 09:49 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách làm trắng da hiệu quả với chanh

Nếu bạn thực sự muốn làn da của mình trông trắng sáng hơn thì sử dụng các nguyên liệu tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời để không phải chịu những tác động không tốt từ các chất tẩy trắng. Những hoạt động hàng ngày trong cuộc sống làm da của bạn sạm đi, thực sự không có thuốc làm thay đổi điều đó, tuy nhiên dùng chanh tươi có thể làm trắng da mặt và toàn thân của bạn lên một chút đấy. Hãy nhớ rằng làn da rám nắng mới đẹp.
Áp dụng một giải pháp nước chanh

Nước chanh đã được sử dụng hàng ngàn năm như là một làm trắng sáng da tự nhiên. Nó chứa axit nhẹ tẩy trắng da và tẩy tế bào chết các lớp tế bào da sẫm màu hơn. Kể từ khi nước chanh nguyên chất có thể kích thích da, làm cho một giải pháp nước chanh bằng cách trộn nước chanh một phần đến một phần nước. Lấy một bông tắm và thoa đều các giải pháp trên da của bạn. Hãy để cho chúng thấm vào da trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Hạn chế ứng dụng của bạn của giải pháp nước chanh để chỉ 2-3 lần mỗi tuần. Áp dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da. Áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa ra khỏi nước chanh vì nước trái cây có thể làm khô da của bạn.

Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả sau 3-4 tuần sử dụng các giải pháp vài lần mỗi tuần. Trong khi nước chanh không cung cấp các hiệu ứng sáng tức thì, đó là cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất.

Hãy cẩn thận nếu bạn đã bao giờ cố gắng để đưa bất kỳ loại nước trái cây họ cam quýt trên khuôn mặt của bạn. Phytophotodermatitis có thể được gây ra bởi một phản ứng giữa ánh sáng UV và hóa chất quang hợp có trong trái cây họ cam quýt. Trong khi đó nước chanh là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả, tốt cho da của bạn và bạn cần phải rửa sạch kỹ lưỡng trước khi đi ra ngoài nắng.

Ngâm mình với sữa và chanh

Đối với một phương pháp tắm trắng toàn thân nhẹ nhàng, hãy bắt đầu bằng cách chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Đổ một cốc sữa đầy đủ chất béo và vắt nước cốt của toàn bộ một quả chanh vào bồn tắm. Xoáy hỗn hợp xung quanh sao cho sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm trong bồn tắm trong 20 phút, sau đó rửa sạch chính mình lại bằng nước sạch.

Các sữa này ngâm có enzyme nhẹ nhàng làm sáng da. Nó cũng là cách chăm sóc da mặt tại nhà, nuôi dưỡng và bù đắp các tính chất làm khô của nước cốt chanh.

Hãy thử một sữa ngâm một lần một tuần, và bạn sẽ thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 08:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 10:49 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-11-2015 07:54 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-08-2014 11:31 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Cách làm trắng da hiệu quả với chanh



All times are GMT -7. The time now is 01:10 AM.