Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách pḥng và điều trị bệnh rối loạn lo âu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 07:23 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
marknguyen's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 19
Default Cách pḥng và điều trị bệnh rối loạn lo âu

Bệnh rối loạn lo âu là một trong những bệnh mà người bệnh tự nhiên cảm giác sợ hăi mà không có nguyên nhân rơ ràng. Trong thực tế có nhiều người đi khám bệnh rối loạn lo âu ngày một tăng và có những cảm giác vô cùng khó chịu trong cơ thể những lo sợ đó có thể đến từ sách vở do bạn đọc phải một bệnh nào đó trong sách mà nghĩ đến nó và nghĩ rằng có phải ḿnh bị bệnh đó hay không. Chính những tâm lư hoang mang như vậy khiến cho bệnh của người bệnh ngày càng một trầm trọng hơn.


Có nhiều bệnh nhân mặc dù đă được đi khám bác sĩ nhiều lần và cho kết quả rất tốt tuy nhiên họ lại vẫn không bỏ được hoài nghi và thường nghĩ về bệnh đó. Khiến cho cơ thể ngày một khó chịu. Chính v́ vậy chúng ta cần phân biệt giữa chứng bệnh lo âu thông thường và t́nh trạng bệnh lư.
Đọc thêm: Một số bài thuốc chống lo âu

Ở người b́nh thường khi phát hiện ḿnh bị rối loạn lo âu người bệnh thường, người ta thường đi khám bệnh khi nghi ḿnh bị bệnh. Nhưng những suy nghĩ sai lầm đó sẽ được các bác sĩ gạt bỏ đi và khi nghe các bác sĩ giải thích họ sẽ hiểu đúng vấn đề đă được làm sáng tỏ và không cố chấp kéo dài thời gian kiểm tra thêm nữa

Tuy nhiên đối với người bệnh th́ dù có được khuyên nhủ và giải thích như thế nào cũng không gạt bỏ được những lo lắng mà họ tự nghĩ ra. Có thể phát triển chứng rối loạn lo âu tổng quát ở một đứa trẻ hoặc là một người lớn. Rối loạn lo âu tổng quát có các triệu chứng tương tự như rối loạn hoảng sợ, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và các loại khác của sự lo âu, nhưng tất cả các điều kiện khác nhau.
T́m hiểu thêm: Bệnh rối loạn lo âu có chữa được không

Các triệu chứng của rối loạn lo âu rất đa dạng, bao gồm: bồn chồn lo lắng, khó tập trung để làm bất kỹ việc ǵ, mất ngủ, mệt mỏi, rối loạn nhịp tim,... điển h́nh là t́nh trạng lo lắng vô căn. Nguyên nhân gây ra t́nh trạng này cũng khá phong phú, có thể do một sang chấn tâm lư nào đó, do thường xuyên bị áp lực trong công việc, học tập, do thói quen sinh hoạt không khoa học, do mất ngủ kéo dài,...

V́ vậy đă có rất nhiều lời khuyên cho việc chữa trị chứng rối loạn lo âu. Song, điều trị tâm lư là mấu chốt quan trọng nhất nhằm giúp bệnh nhân quen dần với vấn đề làm họ hoảng sợ, góp phần cải thiện bệnh, tránh sự trở lại của những biểu hiện tiêu cực. Phương pháp điều trị rối loạn lo âu hiệu quả.
Bạn có thể quan tâm: Một số triệu chứng rối loạn lo âu
marknguyen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-21-2016 11:51 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-25-2016 03:28 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-30-2015 08:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 08:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2015 02:02 AM



Quick Reply: Cách pḥng và điều trị bệnh rối loạn lo âu



All times are GMT -7. The time now is 08:06 PM.