Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách pha chế mặt nạ từ bột ḿ và bí ngô

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-05-2014, 12:57 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Cách pha chế mặt nạ từ bột ḿ và bí ngô

Trong hành tŕnh chữa trị tàn nhang nám da, không ít chị em đă chọn phương pháp dùng thuoc tri nam, tàn nhang hoặc kem trị tàn nhang,.. cũng có một số chị em lựa chọn dùng các loại mặt nạ điều chế từ thiên nhiên vừa tốt cho da, lại rẻ, và dễ thực hiện. Theo kết quả th́ các phương pháp dùng thuốc hoặc kem rất dễ gây kích ứng dạ, hoặc gây các tác dụng phụ không mong muốn,... C̣n đối với việc trị tàn nhang bằng loại mặt nạ thiên nhiên th́ rất dễ dàng, không có tác dụng phụ hay kích ứng da. Bài này ḿnh xin chia sẻ một số cách điều chế mặt nạ từ thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả nhất với bột ḿ và bí ngô. Các bạn cùng tham khảo và chia sẻ ư kiến nhé!


Bí ngô trị tàn nhang như thế nào?

Được biết đến với thực phẩm có lượng vitamin A, E dồi dào, hữu ích cho làn da chống lại sự lăo hóa và cản trở sự phát triển của hắc tố melanin, bí đao trở thành nguyên liệu chính cho công thức xóa tàn nhang mà chị em vẫn tin dùng



Mặt nạ trị tàn nhang chiết xuất từ thiên nhiên

Sau khi luộc chín bí ngô xay nhuyễn cùng một lượng mật ong vừa phải tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da rồi làm sạch sau 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời mà phương pháp này đem lại.


Hữu ích với mặt nạ nghệ

Lấy 50g tinh nghệ vàng trộn đều cùng 1 lít rượu trắng rồi ngâm trong 3 ngày là bạn đă sở hữu ngay công thức đánh bay t́ vết xấu xí khỏi da một cách dễ dàng


Thoa mặt nạ này lên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Để mang lại kết quả tối ưu nhất nên thực hiện đều đặn 1 lần/ngày.


Trị tàn nhang đơn giản với bột ḿ

Được ví như cach tri tan nhang đơn giản nhất, sự kết hợp giữa sữa chua, bột mỳ và mật ong để làm nên sự kỳ diệu cho những ai đang có mong muốn đánh bay t́ vết



Nguyên liệu cho công thức trị tàn nhang thêm hoàn hảo

Trộn đều 3 th́a bột mỳ, nửa hộp sữa chua không đường cùng với 3 th́a mật ong nguyên chất. Đánh tan tạo thành dung dịch lỏng sánh, thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần với 30 phút mỗi buổi tối là bạn đă có thể sở hữu làn da sáng mịn như ư rồi.

Nguồn: Trung tam da lieu Dong Y
nthp2013 is offline  
Old 12-07-2014, 07:19 PM
  #2  
Biker
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default

Những cach tri nam da mat và mụn vừa nhanh vừa hiệu quả từ thiên nhiên.
Hầu hết chúng ta đều biết rằng mụn trứng cá thường là dấu hiệu của những ǵ thay đổi bên trong cơ thể chúng ta chứ không phải hoàn toàn là do bệnh da liễu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử một số phương pháp trị mụn từ thiên nhiên. Chúng đều không gây hại và giúp lành mụn nhanh chóng. Việc c̣n lại là t́m ra nguồn gốc thực sự của những nốt mụn dai dẳng đáng ghét và t́m cách trị dứt điểm chúng.
Hăy thử tỏi!

Bạn có thể dùng tỏi để trị mụn. Tỏi chứa nhiều lưu huỳnh , là một trong những thành phần làm lành mụn hiệu quả. Bạn hăy bóc tép tỏi và và ngâm nó cũng có một chút nước khoáng rồi nghiền nhuyễn, vắt lấy nước. Bôi nước ép tóc vào mụn và để trong 20 phút. Mặc dù có mùi hăng, cay nồng khó chịu nhưng tỏi chứa rất nhiều các tính chất kháng khuẩn và chữa lành vết thương nhỏ rất tuyệt vời.

Cách dùng tỏi trị mụn không phù hợp với làn da quá mỏng manh, nhạy cảm, dễ kích ứng.

Hăy dùng đá trà xanh

Bạn hăy pha trà xanh, chờ nguội rồi đổ vào một khay nước đá. Khi nước trà xanh đă đông lạnh, bạn chà lên khuôn mặt của bạn 2-3 lần một ngày. Trà xanh chống viêm và làm se khít lỗ chân lông, giúp giảm t́nh trạng viêm và xoa dịu da.

Cà chua

Bạn cắt một quả cà chua, ép lấy nước và dùng nước ép của nó chà vào các vùng bị mụn một lần hoặc hai lần một ngày. Cà chua se khít lỗ chân lông và chứa nhiều và chất chống oxy hóa, giúp da nhanh lành mụn và trắng đẹp.
Thoa một chút nước cốt chanh

Thoa một chút nước cốt chanh tại chỗ bị mụn và để qua đêm. Tính chất trong chanh sẽ cải thiện các nốt mụn khó chịu.

Nếu bạn muốn đặc trị mụn, hăy ḥa tan nửa muỗng cà phê muối với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh, chà vào chỗ bị mụn.

Tuy nhiên, bạn hăy nhớ rằng: nước cốt chanh làm làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, do đó, khi dùng chanh trị mụn, bạn không nên đi ra ngoài vào ban ngày mà không dùng kem chống nắng!

Ḷng trắng trứng

Ḷng đỏ trứng trộn cùng nước cốt chanh giúp da trắng mịn và nhanh lành mụn.

Thuốc aspirin và mật ong cách trị nám hiệu quả

Ḥa tan 3 viên aspirin trong nửa muỗng nhỏ giấm táo. Thêm 2 muỗng canh mật ong vào hỗn hợp và khuấy đều. Áp dụng các hỗn hợp với một khuôn mặt sạch sẽ; hăy ngồi cho 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, chà nhẹ nhàng.

Aspirin có chứa một liều lượng lớn acid salicylic, đó là một trong những thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm trị mụn mua ở cửa hàng. Không sử dụng mặt nạ này hơn hai lần một tuần, nếu không nó sẽ làm da bạn bị khô.

Mù tạt và mật ong là cach tri tan nhang hiệu quả.

Trộn 1/4 muỗng cà phê bột mù tạt với 2 muỗng cà phê mật ong và khuấy đều. Bạn bôi chúng vào các khu vực bị mụn, để trong 20 phút và sau đó rửa sạch. Mù tạt có chứa axit salicylic tự nhiên, vitamin C, omega 3 và 6 cộng với kẽm, tất cả đều tuyệt vời để xua tan t́nh trạng mụn và làm dịu da.
Sử dụng hoa oải hương hay dầu cây trà

Thông thường bạn không nên dùng tinh dầu trực tiếp lên da mà chưa pha cùng dầu nền. Tuy nhiên tinh dầu oải hương và dầu cây trầm trà có thể chấm trực tiếp lên nốt mụn để giảm t́nh trạng sưng viêm.

Lựa chọn giấm táo

Pha loăng giấm táo với chút nước theo tỉ lệ 1:1 và bôi vào vùng da bị mụn trong ít nhất 20 phút hoặc qua đêm sẽ giúp cải thiện t́nh trạng mụn hiệu quả.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
04-19-2016 02:16 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2015 09:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 07:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2015 08:06 PM



Quick Reply: Cách pha chế mặt nạ từ bột ḿ và bí ngô



All times are GMT -7. The time now is 03:42 PM.