Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách tăng cường sinh lư nam tự nhiên

Old 03-31-2016, 03:08 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách tăng cường sinh lư nam tự nhiên

Nam giới hiện nay đang ngày ngày yếu ớt, dễ bị ảnh hưởng tới sức khoẻ, đặc biệt chuyện giường chiếu ngày càng kém đi rơ rệt, trong khi xă hội ngày càng thông thoáng, nhu cầu của chị em ngày càng được thể hiện nhiều hơn. Không ít người đă nhờ tới sự trợ giúp của các loại thuốc tăng cường sinh lư nam, tuy nhiên, nên biết rằng chúng chỉ có tác dụng tạm thời, nếu bạn xài càng nhiều th́ càng có khả năng bị phụ thuộc và có thể chai lỳ thuốc rất nguy hiểm. Thực hiện một số cách tăng cường sinh lư, chữa xuất tinh sớm và các bệnh rối loạn cương dương, mất cảm giác với các phương pháp tự nhiên dưới đây.
Rèn luyện sức khỏe

Để điều trị rối loạn cương dương cần làm sao để lưu lượng máu và sự lưu thông được tốt hơn. Ít vận động hoặc thừa cân có thể dẫn đến lưu thông kém, làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Bằng cách giữ cho máu chảy với tốc độ khỏe mạnh, bạn có thể cải thiện hiệu suất t́nh duc của bạn và là bài thuốc chữa rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả. Cam kết tập thể dục mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lư.

Bạn không cần phải bắt đầu chạy marathon để xem kết quả. Một nghiên cứu đă chứng minh rằng chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày giảm nguy cơ yếu sinh lư ở nam giới lên đến 40%.

Có một chế độ ăn đảm bảo chất dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống lành mạnh là tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn và là cách chữa yếu sinh lư nam rất tốt, có lợi cho hoạt động t́nh duc của bạn. Ăn phải sẽ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết cho năng lượng và lưu thông tốt, đồng thời c̣n giúp bạn duy tŕ một trọng lượng khỏe mạnh.

Cắt ra chất béo băo ḥa, đường xử lư, và lúa ḿ làm giàu. Những thực phẩm này có thể làm tắc nghẽn động mạch và làm tăng nồng độ cholesterol của bạn. Cả hai sẽ dẫn đến lưu thông máu kém có thể đóng góp để chữa yếu sinh lư. Những chất này cũng là những nguyên liệu chính trong các bài thuốc chữa trị bệnh liệt dương hiện nay.

Ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Những thực phẩm này sẽ giúp giữ cho cholesterol của bạn thấp, cung cấp cho bạn một huyết áp khỏe mạnh, và cải thiện lưu thông.

Sự thiếu hụt vitamin B12 bị nghi ngờ đă góp phần tăng cường khả năng. Bạn có thể khắc phục điều này với một hỗn hợp đa vitamin hàng ngày hoặc ăn động vật có vỏ, các sản phẩm từ sữa và ngũ cốc.

Tập luyện xương chậu của bạn hàng ngày

Những cơ này giúp giữ cho máu trong dương vat để duy tŕ sự cương cứng. Cơ bắp vùng chậu yếu có thể để cho máu thoát và góp phần tăng cường sinh lư, cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Bạn có thể tăng cường cơ bắp vùng chậu với các bài tập Kegel. Chúng thường được khuyến cáo cho phụ nữ, nhưng nam giới có thể được hưởng lợi từ nó rất tốt, đó được xem như là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả, đơn giản nhất mà bạn có thể làm.

Để làm Kegels, bạn sẽ phải gồng cơ bắp bạn sẽ sử dụng để giữ nước tiểu bên trong.

Thắt chặt các cơ bắp trong 5 giây, sau đó thư giăn trong 5 giây. Làm điều này 4 hoặc 5 lần trong một hàng.
Lặp lại 3 lần mỗi ngày.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
02-22-2016 11:17 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 01:27 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-30-2015 07:10 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 12:37 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách tăng cường sinh lư nam tự nhiên



All times are GMT -7. The time now is 03:30 PM.