Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị bệnh đau đầu mất ngủ hiệu quả

Old 08-17-2016, 08:01 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Cách trị bệnh đau đầu mất ngủ hiệu quả

Bệnh đau đầu mất ngủ là một trong những chứng bệnh phổ biến và thường gặp đặc biệt là ở người già, thường bị các chứng đau nửa đầu, đau nhức ở 2 bên thái dương, rồi lan rộng ra toàn bộ đỉnh đầu việc đau đầu ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ đặc biệt là vào ban đêm chính v́ vậy mà người bệnh thường chằn trọc không ngủ được, có những lúc cơn đau kéo dài và đau nhói khiến họ phải sử dụng những loại thuốc giảm đau hoặc những loại thuốc


Việc sử dụng các loại thuốc giảm đau và các loại thuốc ngủ giúp bạn dễ ngủ hơn tuy nhiên việc lạm dụng những loại thuốc trên sẽ khiến cho bạn ngày càng mệt mỏi thêm, chất lượng giấc ngủ không đảm bảo và nó chỉ mang tính nhất thời. V́ vậy thay v́ sử dụng các loại thuốc giảm đau bạn nên áp dụng các phương pháp tự nhiên như tập thiền để tránh căng thẳng mệt mỏi hoặc bạn có thể sử dụng một số loại thuốc an thần có nguồn gốc tự nhiên giúp bạn tránh được căng thẳng thần kinh và dễ ngủ, thuoc ngu mua o dau bạn có thể mua tại các tiệm thuốc uy tín có bán viên mimosa được làm từ lá sen, trinh nữ, lá vông…. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại sau.

Dùng khăn lạnh hoặc túi đá chườm
Nếu bạn bị đau nhức đầu th́ bạn cũng có thể sử dụng khăn ướt lạnh để đắp lên trán hoặc dùng túi đá lạnh để chườm lên, sự mát lạnh của túi đá tỏa ra và tác động nên làn da và hệ thần kinh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và bớt căng thẳng thần kinh giúp bạn tránh được đau đầu.

Thiền liệu pháp tốt giúp thư giăn và tránh căng thẳng.
Thiền là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất giúp bạn có thể tránh được mệt mỏi và căng thẳng giúp bạn có thể thư giăn và cân bằng tĩnh tâm hơn. Một ngày bạn có thể dùng phương pháp này trong khoảng 10-15 phút là bạn đă có thể giảm được những căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt là ở phụ nữ mang thai thường bị nhuc dau khi mang thai th́ thiền là liệu pháp tốt giúp cho các bà mẹ có thể tránh được mệt mỏi và những cơn đau đầu mất ngủ.

Dùng tinh dầu
Tinh dầu có mùi thoang thoảng nhẹ dịu hương thơm của tinh dầu sẽ khiến bạn dễ chịu và thoải mái hơn. Hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều loại tinh dầu như tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm…. Chúng đều là những loại tinh dầu có mùi hương dễ chịu bạn có thể dùng tinh dầu để xoa vào 2 bên thái dương. Hoặc dùng đen xông tinh dầu để trong pḥng nó sẽ khiến cho căn pḥng của bạn tràn đầy hương thơm và khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thư thái giảm được các chứng đau đầu và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Trà thảo mộc
Sử dụng trà hoa tam thất, trà tim sen, trà hoa dâm bụt, trà hoa cúc sẽ giúp bạn giảm stress, thanh nhiệt cơ thể, thư giăn và chữa trị được chứng đau đầu cho giấc ngủ sinh lư, tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng các loại trà này hăm với nước đun sôi và sử dụng thay nước lọc trong ngày. Loại trà này rất lành tính và không gây phản ứng phụ như thuốc, do đó bạn có thể sử dụng đến khi ḿnh hết triệu chứng đau đầu gây mất ngủ th́ thôi.

Trên đó là 4 cách giúp bạn điều trị bệnh đau đầu mất ngủ hiệu quả, chúc bạn có một sức khỏe tốt.
Bài viết liên quan: mẹo chữa mất ngủ cho bà bầu hiệu quả
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
08-15-2016 08:05 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-31-2016 01:01 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 02:53 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 12:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 02:50 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Cách trị bệnh đau đầu mất ngủ hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 06:20 PM.