Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị bệnh ghẻ ngứa bằng thuốc bôi từ cây xoan

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-25-2016, 12:56 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị bệnh ghẻ ngứa bằng thuốc bôi từ cây xoan

Bệnh ghẻ ngứa là nguyen nhan gay ngua của nam ngoai da và các loại dị ứng da hiện nay, đặc biệt hơn bệnh rất dễ lây lan v́ thế chúng ta cần phải biết cách trị bệnh ghẻ ngứa dứt điểm để không lây bệnh sang những người thân xung quanh ḿnh. Để áp dụng cách trị bệnh ghẻ ngứa hiệu quả nhất đầu tiên chúng ta phải t́m ra nguyên nhân gây bệnh nhằm kịp thời ngăn chặn th́ mới có thể lựa chọn cách điều trị phù hợp. Theo các chuyên gia da liễu cho biết nguyên nhân chính gây bệnh là do một loài sinh vật kư sinh có tên gọi dân gian là cái ghẻ gây ra, nó c̣n có tên khoa học là Scaroptes scabiei hominis. Con cái ghẻ có h́nh dáng bề ngoài h́nh bầu dục, chúng rất nhỏ nên rất khó phát hiện. Chúng thường hoạt động vào ban đem, việc mà chúng thường làm là tấn công vào lớp sừng của vùng thượng b́ đào và đẻ trứng ở đó, trứng của chúng nở rất nhanh chỉ sau vai 2-4 ngày. Giai đoạn trưởng thành của chúng có thể lên tới 20 ngày đến 25 ngày sau đó mới gây lần ngứa tiếp theo, thông thường chu kỳ gây ngứa sẽ là khoảng 3 tuần.




Ghẻ ngứa có những đợt tái phát thường xuyên theo chu kỳ sinh trưởng của cái ghẻ do bệnh nhân chưa được điều trị đúng phương pháp. V́ thế, người bệnh cứ lầm tưởng rằng nguyen nhan gay ngua là do ḿnh bị một bệnh dị ứng nào đó hoặc có thể bị bệnh gan chăng,và cố gắng t́m nhiều phương pháp chữa trị khác nhưng vẫn không hết ngứa. Cuối cùng, chỉ là bệnh ngoài da nhưng đă chuyển sang giai đoạn có biến chứng bội nhiễm, chàm hóa. Ngoài ra bệnh ghẻ ngứa do sinh vật kư sinh cũng là điều kiện thuận lợi gây ra các căn bệnh nam ngoai da hoặc ghẻ lở ở người….

Thuốc bôi trị bệnh ghẻ ngứa từ vỏ cây xoan

Vỏ trắng cây xoan 50 g thái mỏng, sao gịn, quả bồ kết 50 g bỏ hạt, sao gịn. Hai vị tán bột, rây mịn, trộn với 100 ml dầu vừng hoặc dầu lạc thành cao sền sệt, bôi ngày 1-2 lần lên chỗ ghẻ.

Bệnh ghẻ ngứa thường lây từ người sang người do tiếp xúc gần gũi với người bị bệnh như cầm tay nhau. Bệnh cũng thường lây từ người này sang người khác trong gia đ́nh. Trẻ em chơi chung với nhau cũng dễ truyền bệnh. Bệnh ghẻ ngứa không phải do vấn đề vệ sinh cơ thể không sạch sẽ. Con cái ghẻ gây bệnh ghẻ ngứa không thể sống ngoài cơ thể con người; do đó, chúng không thể bị bắt từ trong thảm hay trong bàn ghế.Tất cả mọi người trong gia đ́nh và những người tiếp xúc gần gũi với người bị bệnh ghẻ ngứa phải được điều trị dù họ có bị các loại dị ứng da hay không. Điều trị cho người bị bệnh ghẻ ngứa và cả những người tiếp xúc với người bệnh là điều quan trọng để ngăn ngừa sự lan truyền bệnh.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-18-2016 08:58 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-10-2015 08:51 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-23-2015 12:56 AM



Quick Reply: Cách trị bệnh ghẻ ngứa bằng thuốc bôi từ cây xoan



All times are GMT -7. The time now is 04:05 AM.