Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị bệnh viêm gan b măn tính hiệu quả bằng đông y

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-26-2016, 08:43 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị bệnh viêm gan b măn tính hiệu quả bằng đông y

Bệnh viêm gan b một căn bệnh nguy hiểm hiện đang nằm top các căn bệnh có nguy cơ gây tử vong cao nhất trên toàn cầu. Hiện nay nhiều người đang đổ xô nhau đi t́m những cách trị bệnh viêm gan b cho ḿnh giữa vô vàn các phương pháp từ tây y cho tới các cách trị bệnh viêm gan b măn tính bằng đông y, nhưng để lựa chọn được phương pháp nào phù hợp và hiệu quả nhất chúng ta cần phải hiểu rơ bản chất của căn bệnh viêm gan siêu vi b này là như thế nào bệnh viêm gan b có nguy hiểm không? bệnh viêm gan b có lây không? Viêm gan b là bệnh do viêu virut có tên gọi khoa học là HBV gây ra, khi đă mắc bệnh hầu như người bệnh không có những triệu chứng lâm sàng nào cả. Bệnh diễn ra âm thầm hoặc ở một số người có thể xuất hiện các triệu chứng rơ ràng hơn vàng da, vàng mắt, nước tiểu màu sậm… người bệnh thường chỉ phát hiện ra bệnh muộn khi xuất hiện các biểu hiện trên hoặc khi đi khám sức khỏe, lúc đó lá gan của chúng ta có thể đă gặp nguy hiểm trầm trọng.




Cách trị bệnh viêm gan b bằng đông y

Bài thuốc: Nhân trần 30g, vọng cách 20g, chi tử 10g, vỏ đại (sao vàng) 10g, ư dĩ 30g, thần khúc 10g, actisô 20g, cuống rơm nếp 10g, nghệ vàng 20g, mă đề 12g, mạch nha 16g, cam thảo nam 8g. Tất cả cho vào ấm đất với 500ml nước, sắc c̣n 150ml, chắt ra, cho nước sắc tiếp, lấy thêm 100ml, trộn chung cả hai lần, chia đều uống trong ngày, uống trước các bữa ăn. Uống liền 7-10 ngày.



Tại sao viêm gan siêu vi b là một bệnh nguy hiểm?

Ở giai đoạn đầu viêm gan siêu vi B cấp thường có biểu hiện giống như cảm cúm, thỉnh thoảng có cảm giác buồn nôn, ói mửa, sụt cân, ăn kém ngon, ngứa khắp người. Người bị bệnh nặng hơn có thể gặp các triệu chứng sốt, vàng da, vàng mắt, đau bụng, đau khớp, đau cơ, nước tiểu có màu vàng sậm.

Khi chuyển sang giai đoạn viêm gan siêu vi B mạn tính th́ người bệnh hầu như không có triệu chứng và luôn cảm thấy sức khỏe b́nh thường hoặc đôi khi có mệt mỏi, chán ăn. Hậu quả nguy hiểm nhất của người bị viêm gan siêu vi B mạn tính là xơ gan với các biến chứng như có dịch trong ổ bụng, chảy máu đường tiêu hóa, ung thư.

Khi bệnh đă diễn tiến xơ gan thường khó hồi phục mặc dù t́nh trạng viêm gan được cải thiện. V́ vậy cần điều trị bệnh sớm nhằm ngăn ngừa hoặc làm chậm quá tŕnh xơ gan. Khoảng 10-20% bệnh nhân xơ gan có thể biến thành ung thư gan chỉ cần những hậu quả như trên chúng ta cũng đă thấy được bệnh viêm gan b có nguy hiểm không rồi.


Vậy bệnh viêm gan b có lây không?

Câu trả lời là có bệnh viêm gan b có thể lây lan qua 3 con đường chính sau

*Lây truyền qua đường t́nh dục

- Bệnh cũng có thể lây nhiễm khi dùng chung dụng cụ t́nh dục với người bị nhiễm virus viêm gan B nếu không rửa hoặc không dùng bao cao su.

- Virus có trong dịch tiết của người nhiễm và xâm nhập vào cơ thể qua các vết xước nhỏ và phát triển trong trực tràng và âm đạo của khi quan hệ t́nh dục không sử dụng biện pháp bảo vệ (bao cao su)

*Qua đường máu th́ bệnh viêm gan b có lây không ? câu trả lời là có lây qua đường máu và các sản phẩm từ máu bị nhiễm virus là con đường lây lan chính của bệnh viêm gan siêu vi b

Người bị lây nhiễm viêm gan virus B qua đường máu có thể xảy ra trong những trường hợp như:

+ Lây qua dùng chung bơm kim tiêm khi tiêm chích ma tuư...

Ngoài ra trong một số trường hợp mà đôi khi ta không để ư cũng dễ dàng lây truyền viêm gan virus B như:

+ Dùng chung đồ với người bệnh như dao cạo râu, bàn chải đánh răng,

+ Lây qua vết trầy sướt; xăm mắt, xăm môi, xăm người, xỏ lỗ tai với các vật dụng không được khử trùng đảm bảo,...

*Lây truyền từ mẹ sang con
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-16-2016 09:44 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 09:25 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 12:35 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-18-2016 08:58 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-10-2015 07:28 PM



Quick Reply: Cách trị bệnh viêm gan b măn tính hiệu quả bằng đông y



All times are GMT -7. The time now is 10:09 AM.