Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị bệnh viêm gan b từ quả dứa dại

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-12-2016, 12:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị bệnh viêm gan b từ quả dứa dại

Cách trị bệnh viêm gan b từ quả dứa dại
Là một căn bệnh viêm gan có thể gây nguy hiểm tới tính mạng, viêm gan b là một căn bệnh thường gặp phổ biến ở những người có thói quen sống không lành mạnh. Theo con số thống kê trên toàn thế giới viêm gan b nằm trong top những căn bệnh có tỷ lệ người mắc bệnh cao, v́ bệnh khá dễ lây lan qua con đường máu khi sử dụng chung các vật dụng dễ dây chảy máu có dính máu của người bệnh hoặc con đường truyền máu hay kim chích. Chính v́ mức độ nguy hiểm nhất của bệnh có thể gây ung thư gan nên khi đă lỡ mắc bệnh người bệnh tuyệt đối không sử dụng các chất có cồn v́ chúng là kẻ thù của lá gan và chỉ khiến gan thêm tổn thương và t́nh trạng bệnh thêm trầm trọng hơn. Người bệnh nên có thói quen luyện tập thể dục thể thao một cách vừa sức như yoga hoặc chạy bộ sẽ giúp cơ thể mạnh khỏe và gia tăng sức đề kháng chống chọi với bệnh tật. Không sử dụng các chất kích thích có hại như thuốc lá bởi trong đó có rất nhiều các hóa chất độc hại mà gan phải thanh lọc giúp gan đỡ phải quá tải trong quá tŕnh thanh lọc cơ thể ngăn chặn t́nh trạng xơ gan.



Qủa dứa dại là cách trị bệnh viêm gan b
I.Cây dứa dại
Từ lâu trong dân gian, dứa dại được biết đến như một loại thảo dược để trị các bệnh về gan như viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, suy gan…
Dứa dại là loại cây thường mọc trên các băi ẩm có cát ven sông và biển ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Cây thường cao từ 2 đến 4m, quả khi chín có màu cam, mùi rất thơm.
Tất cả các bộ phận của dứa dại đều có công dụng chữa bệnh. Rễ của cây được rửa sạch, thái mỏng, phơi khô, kết hợp với các loại thảo dược khác như hương nhu, hoắc hương,… để chữa phù thũng.
Quả của cây có thể dùng luôn hoặc phơi khô, kết hợp với Diệp hạ châu để chữa viêm gan mạn tính.
Từ những năm 70 của thế kỉ XX, các nhà khoa học đă phát hiện ra công dụng của cây dứa dại trong việc điều trị ung thư như ung thư biểu mô phúc mạc, ung thư đại tràng, ung thư vú… Enzym được chiết xuất từ dứa c̣n có tác dụng ngăn ngừa đông máu, chống viêm, tăng cường hấp thụ thuốc và ức chế các tế bào ung thư.
II. Hoa atiso giúp chữa men gan tang cao
– Atiso: Từ lâu, atiso là một thành phần quan trọng trong các bài thuốc đặc trị viêm gan của Đông y. Vị thuốc này có tác dụng giải độc gan và hạ men gan khá hiệu quả, đặc biệt là do rượu bia.
Để nhanh chóng mang lại hiệu quả, bạn nên nấu bông atiso để uống thay nước lọc hằng ngày hoặc bổ sung chúng vào thực đơn bữa ăn với mục đích lợi tiểu, nhuận tràng, giải độc cho cơ thể, giảm cholesterol và hạ men gan hiệu quả.
Ngoài cách trị bệnh viêm gan b mà ḿnh đă chia sẻ ở trên, ḿnh c̣n có các bài viết về bệnh gan được rất nhiều bạn đọc quan tâm và theo dơi như men gan tang cao , xơ gan giai đoạn cuối
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
1
03-09-2018 12:12 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2016 09:47 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 12:07 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
02-23-2016 01:19 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2016 11:01 PM



Quick Reply: Cách trị bệnh viêm gan b từ quả dứa dại



All times are GMT -7. The time now is 05:51 AM.