Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị hôi chân bằng củ cải trắng hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-16-2016, 12:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách trị hôi chân bằng củ cải trắng hiệu quả

Đôi khi bạn không hề để ư đến mùi hôi chân và đôi khi bạn cũng không nhận ra đôi chân bạn đang có mùi khó chịu mà chỉ có người khác mới nhận thấy. Đây là một bệnh lí khá phổ biến và xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay nhất là giới văn pḥng và những anh chị em công nhân. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những nguyên nhân hôi chân cùng những ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống người bệnh cùng với đó là cách trị hôi chân bằng củ cải hiệu quả bạn có thể áp dụng tại nhà để khử mùi hôi chân cho ḿnh nhé

Ảnh hưởng của hôi chân với người bệnh:
-Hôi chân không chỉ là nổi ám ảnh của những anh chị em công sở, văn pḥng phải đi giày liên tục trong quá tŕnh làm việc mà đây là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh hôi chân nhanh nhất bởi những vi khuẩn sẽ phát triển. Điều này khiến đôi chân bạn bị bốc mùi hôi thối gây ra khó chịu và không ít mặc cảm cho nhiều người. V́ vậy cách khử mùi hôi chân là mong muốn của rất nhiều người.

- Chắc hẳn bạn cũng có lần dùng một số mẹo dân gian để trị hôi chân, tuy nhiên chỉ được vài hôm rồi đâu lại vào đấy, mùi “nồng nàn” lại quay trở lại hành hạ. Lư do v́ các mẹo này hầu như chỉ làm giảm mùi, hoặc khử mùi tức thời chứ ko trị sâu tận gốc

Cách khử mùi hôi chân với củ cải trắng


Công dụng của củ cải trắng

– Củ cải trắng được coi là một món quà tuyệt diệu từ thiên nhiên mà con người có được. Không chỉ được dùng làm thực phẩm, củ cải trắng c̣n có tác dụng trị được nhiều căn bệnh và làm đẹp hiệu quả. Do vậy, đây là loại thực phẩm khá quen thuộc và có mặt thường trực trong mỗi gia đ́nh. Củ cải trắng có vị cay có tác dụng kháng khuẩn, hút ẩm và làm khô da chân hiệu quả, nên có tác dụng tốt trong hạn chế ra mồ hôi chân và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu. Trong dân gian, đây là một vị thuốc trị mùi hôi chân hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Cách khử mùi hôi chân với củ cải trắng

Cách chữa hôi chân bằng củ cải như sau : bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi, đổ nước vừa đủ đun trong khoảng 3 phút với lửa to, sau đó hạ nhỏ lửa và đun tiếp khoảng 5 phút. Sau khi nấu xong, bạn để nước nguội bớt sao cho nhiệt độ vừa ấm với ḿnh rồi ngâm chân khoảng 15 phút. Mỗi lần thực hiện, bạn có thể thêm vào đó một chút muối trắng để nâng cao hiệu quả loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi. Nếu có thể hăy thực hiện cách chữa hôi chân này hàng ngày để nhanh chóng trị dứt điểm mùi hôi.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 01:07 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 06:44 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 12:18 AM



Quick Reply: Cách trị hôi chân bằng củ cải trắng hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 12:22 AM.