Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị hôi nách tận gốc với 3 món ăn bài thuốc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-06-2016, 06:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách trị hôi nách tận gốc với 3 món ăn bài thuốc

Những món ăn đôi khi không đơn thuần chỉ có công dụng bồi bổ cơ thể mà c̣n có công dụng chữa bệnh rất tốt. Tại sao không? Có rất nhiều bệnh không thể chữa khỏi bằng những món ăn dân gian mà không cần đến một viên thuốc nào và trong đó có bệnh hôi nách. Hôi nách không những mang đến mùi hôi nách khó chịu cho bản thân người bệnh mà c̣n ảnh hường đến mọi người xung quanh và làm cho người bệnh có cảm giác mất tự tin và không thoải mái ở đám đông. Như ḿnh đă nói bệnh hôi nách có thể chữa khỏi bằng những món ăn thật đơn giản ngay tại nhà chỉ cần bạn kiên tŕ ăn những món này thường xuyên bạn sẽ loại bỏ được bệnh lí này, không những chữa bệnh hôi nách mà những món ăn này c̣n bồi bổ cơ thể cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Tiếp theo là chi tiết 3 cách trị hôi nách tận gốc với 3 món ăn bài thuốc cực đơn giản lại tốt cho sức khỏe

Chữa hôi nách bằng cháo ṣ hến


Ṣ hến là một trong những món ăn khoái khẩu và có tác dụng tốt cho sức khỏe trong đông y hến và ṣ có vị ngọt mặn, tính hàn, không độc; có tác dụng hoạt tràng, thông khí, mát gan, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu. v́ vậy món ăn này cũng có công dụng khử mùi hôi nách và chứng đổ mồ hôi trộm ở trẻ em rất hiệu quả.


Chuẩn bị: Ṣ 100g, hến 100g, gạo (nếp hoặc tẻ) 50g, rễ cây hẹ 3g, bột gia vị vừa đủ.
Bạn ngâm ṣ và hến với muối cho nó thải hết đất cát trong cơ thể nó ra. Sau đó đến chúng hấp cách thủy để lấy phần thịt bên trong. Thái nhỏ, ướp gia vị cho vừa miệng, rồi bắc chảo xào qua.

Rễ cây hẹ rửa sạch giă nhỏ lọc lấy nước. Gạo xay nhỏ mịn cho vào nước rễ cây hẹ, quấy đều, đun trên lửa nhỏ. Khi cháo chín nhừ th́ cho ṣ và hến vào đảo đều, chờ cho cháo sôi là ăn được. Ăn ngày 1 lần lúc đói, ăn liền liên tục trong ṿng 4 – 5 ngày mùi hôi nách sẽ giảm rơ rệt. Cách trị hôi nách này vừa tốt cho sức khỏe vừa loại bỏ được mùi hôi nách đúng không mọi người )

Cháo cá thu chữa hôi nách như thế nào
Cá thu là một trong những loài các có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu omega3 tốt cho t́m mach, gan... Thịt cá thu có chứa chất béo chưa băo ḥa, không chứa cholesterol rất tốt cho hoạt động của tế bào, giảm thiểu được mỡ máu…Nên món cháo cá thu không chỉ tốt cho sức khỏe mà c̣n chữa hôi nách rất hiệu quả


Nguyên liệu: Cá thu 250g, tiêu bột 1g, chân gị 25g, hành 15g, bột ngọt 2g, gạo 100g, gừng 10g, rượu 2 th́a cafe, muối 10g.

Cho cá thu đă được rửa sạch vào một cái bát to và ướp thêm gừng, hành, muối. Tất cả hấp cho chín.
Gạo vo sạch cho vào nồi và nấu nhừ. Cuối cùng cho thịt cá đă hấp chín, bột ngọt, tiêu bột vào và khuấy đề lên là được. Ăn ngày 1 lần lúc đói, ăn liên tục trong ṿng 5 -7 ngày.

>> Tham khảo thêm cách trị hôi nách bằng gừng

Cháo nếp, táo đỏ và táo đen

Món ăn này giúp an thần, thích hợp dùng chữa hôi nách do tăng tiết mồ hôi và ra mồ hôi trộm.
Nguyên liệu: Gạo nếp 50g, 10 quả táo đen, 5 quả táo đỏ (bỏ hạt).
Gạo nếp ngâm cho mềm rồi bỏ vào nồi đất nấu chín. Sau đó cho thêm táo đen và táo đỏ, đun cho đến khi cháo nhừ th́ bắc ra và ăn nóng lúc đói. Lúc ăn có thể cho thêm đường. Ngày ăn 2 bữa. Ăn liên tục trong 1 tuần.

Những món ăn trên đây không chỉ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi nách mà c̣n bồi bổ rất nhiều cho cơ thể bạn có thể ăn thay thế các món ăn hàng ngày. Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 02:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-03-2016 08:12 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-29-2015 07:05 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-18-2015 09:01 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-31-2015 09:30 PM



Quick Reply: Cách trị hôi nách tận gốc với 3 món ăn bài thuốc



All times are GMT -7. The time now is 04:26 AM.