Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị mụn cám ở mũi, mặt hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-06-2015, 08:10 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Cách trị mụn cám ở mũi, mặt hiệu quả

Mụn cám thường hay xuất hiệu nhiều trên da mặt ai có lỗ chân lông to. Những đốm đen lăn tăn rất nhỏ trên mặt nhưng ẩn bên trong nó là những mụn trứng cá nhỏ. Mụn cám hay mọc nhiều vào những ngày hè nắng nóng và bụi bẩn bám vào.

- Vậy làm thế nào để trị mụn cám ở mũi, trên mặt hiệu quả nhanh?

Bài này ḿnh xin chia sẻ những cách trị mụn cám ở mũi, trên mặt bằng cách sử dụng những yếu tố tự nhiên có sẵn tại nhà nhưng lại đem lại hiệu quả nhanh nhất.



10 cách trị mụn cám ở mũi, trên mặt tại nhà hiệu quả nhất

Tỏi:

Hăy chuẩn bị một vài tép tỏi đă bóc vỏ sạch rồi ngâm vào nước sau đó đem xay nát và cho vào vài giọt giấm trắng. Dùng hỗn hợp vừa làm đắp lên vùng da có mụn, làm vài lần 1 ngày sẽ có hiệu quả nhanh chóng.

Cam:

Bạn chỉ cần ép cam lấy nước sau đó dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những cạn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa.

Chuối:

Chỉ với nửa quả chuối, một th́a bột mỳ, ḷng trắng trứng gà. Cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho 1 th́a bột mù vào ḷng trắng trứng vào máy say sinh tố để say.
Lấy hỗn hợp mat na tri mun này đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấp. Thực hiện liên tiếp dể nhanh chóng thấy hiệu quả.

Nha đam và nước vo gạo:

Nước vo gạo thường ngày có tác dụng giúp làm se khít lỗ chân ḷng và tác dụng ngừa mụn cám hiệu quả mà í tai biết đến. Sau khi để lắng nước vo gạo bạn lấy phần cặn bột trắng trộn với nhựa của lá nha đam rồi bôi hỗn hộp này lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ sáng dậy rửa với nước ấm.

Nha đam và mật ong:

Hăy chuẩn bị cho ḿnh 100g lá nha đam tươi và 10g mật ong, rửa sạch và thái nhỏ lá nha đam cho vào nồi có khoảng 500ml nước đun sôi sau đó cho mật ong vào rồi vặn nhỏ lửa đun trong 15 phút.
Bạn cũng có thể xay nha đam cùng với mật ong rồi đắp hỗn hợp lên mặt để trị mụn cám và trị nám da hiệu quả.

Lá bạc hà:

Lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy nước này đắp lên mặt khoảng 45 phút sau đó rửa sạch với nước là bạn có thể trị mụn cám cực hiệu quả.

Lá trầu không:

Rửa sạch là trầu không rồi đem rửa sạch ṿ nát cho vào ly nước nóng để nguồi sau 30 phút dùng nước này để rửa mặt 2, 3 lần một ngày giúp tri mun cam hiệu quả và làm khít lỗ chân lông.

Lá dấp cá:

Bạn chuẩn bị lá dấp cá sau đó giă nhuyến và đắp lên vùng có mụn sau 10 phút rửa sạch với nước là bạn đă có thể cảm nhận được giảm mụn nhanh chóng.

Quả lê:

Lê đem nghiền nát sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút, rửa lại sạch bằng nước.

Khoai tây:

Rửa sạch củ khoai tây, thái lát mỏng đắp lên mặt hàng ngày, mỗi lần khoảng 30 phút.

Các bạn có thể tham khảo thêm cách trị mụn đầu đen cho da khô hiệu quả tại nhà mà ḿnh đă chia sẻ ở bài trước nhé. Chúc các bạn thành công!
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 01:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 01:23 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-29-2015 12:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-26-2015 02:51 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 11:53 PM



Quick Reply: Cách trị mụn cám ở mũi, mặt hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 04:39 AM.