Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị mụn đầu đen bằng dâu tây và sữa chua

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-23-2015, 12:52 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách trị mụn đầu đen bằng dâu tây và sữa chua

Mụn đầu đen thường hay xuất hiện nhất trong các loại mụn và việc trị mụn đầu đen cũng khá đơn giản và có rất nhiều cách trị mụn đầu đen rất nhanh nhưng đâu là cách trị mụn hiệu quả nhất mới là quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn rất nhanh và hiệu quả cho chị em từ dau tây và sữa chua. Chị em cùng tham khảo nhé

Tri mụn đầu đen hiệu quả bằng dâu tây
Trị mụn đầu đen ở má bằng dâu tây là cách trị mụn đầu đen theo phương pháp tự nhiên và dễ làm. Việc dùng dâu tây trị mụn đầu đen thực chất là cách tẩy tế bào chết cho da mặt. Nhưng bạn có thể thay đổi tác dụng của nó bằng cách kiên tŕ áp dụng hàng tuần th́ sẽ loại bỏ được mụn đầu đen ở má.



Tiếp theo bạn thoa sữa chua không đường lên mặt thành một lớp mặt nạ mỏng rồi để như vậy trong 5 đến 10 phút. Sau cùng là bạn rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se lại là xong. Làm như vậy liên tục trong ṿng 2 tuần th́ t́nh trạng mụn đầu đen của bạn sẽ giảm đi đáng kể.Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là dâu tây và một ít ữa chua không đường. Cách làm hỗn hợp này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt đôi quả dâu tây sau đó chà lên vùng nào bị mụn đầu đen, vừa chà vừa masage mặt luôn. Bạn thực hiện cach tri mun này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Nên thực hiện nó trong ṿng 2 đên 3 phút để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối. Sau đó, bạn dùng nước ấm rửa sạch, v́ nước ấm có tác dụng cho lỗ chân lông nở ra, v́ vậy da bạn sẽ được thoáng sạch và mát.

Trị mụn đầu đen ở má bằng sữa chua và bột gạo
Đây là hỗn hợp tri mun dau den ở má cực hiệu quả và an toàn cho phụ nữ. Sữa chua và bột gạo có tác dụng rất tốt, không chỉ trị mụn mà c̣n giúp làn da sáng mịn và săn chắc.Trước tiên, bạn cần xay lấy 100gram bột gạo thật mịn, sau đó dùng sữa chua trộn đều với bột gạo. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng mụn đầu đen ở má, đợi trong ṿng khoảng 15 phút th́ bạn rửa lại mặt với nước ấm.



Với bột gạo và sữa chua tươi mát th́ đây được coi là cách trị mụn đầu đen ở má được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công. Bạn chỉ cần áp dụng kiên tŕ trong ṿng hai tuần th́ bạn sẽ nhận thấy kết quả rơ rệt, đó là mịn đầu đen ở má sẽ tan biến hết. Không chỉ vậy, bạn c̣n được sở hữu thêm gương mặt sáng mịn và săn chắc.

>>Mời bạn tham khảo cách trị nám da mặt dễ làm hiệu quả nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-31-2015 01:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 02:08 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-11-2015 01:00 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-25-2015 02:38 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-11-2015 07:35 PM



Quick Reply: Cách trị mụn đầu đen bằng dâu tây và sữa chua



All times are GMT -7. The time now is 06:06 PM.