Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị nám da mặt từ cây lô hội

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-13-2016, 02:07 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị nám da mặt từ cây lô hội

Cách trị nám da mặt từ cây lô hội
Nám da là một tình trạng thường thấy của da, đối tượng thường bị nám và có nguy cơ cao bị nám thường là các chị em phụ nữ trưởng thành, những người mẹ đang trong thời kỳ mang thai hoặc những ai đang trong giai đoạn dậy thì. Bởi một trong số những nguyên nhân gây nám ở da mặt chính là do sự rối loạn các nội tiết tố bên trong cơ thể, điều này vô tình tác động đến các sắc tố cấu thành da nhất là các sắc tố da ở vùng da mặt vì thế mặt thường là vùng da xuất hiện nám nhiều nhất, nám da là những mảng nám tối màu với kích cỡ to nhỏ khác nhau, chúng thường mọc ở hai bên gò má nhiều nhất và khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp vốn có. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nám da có thể do yếu tố di truyền gây ra, nếu bạn có tiền sử bị nám da thì cũng có thể những đời sau của bạn cũng có nguy cơ cao mắc bệnh nám da. Sau đây là một loại cây có trong tự nhiên giúp trị nám da hiệu quả mà mình muốn chia sẻ với mọi người.



Cây lô hội là cách trị nám da mặt
I.Lô hội (nha đam)
Gel lô hội là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả.
Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi, giảm hắc sắc tố trên da.
II.Hành tây
Chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng nám da. Đây lại là một cách trị nám từ thiên nhiên kỳ diệu của các chị em.
Bạn có thể ngâm những miếng hành tấy đã cắt nhỏ với giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).
Sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm. Đối với cách trị nám da mặt từ thiên nhiên bạn cần kiên trì làm trong vài tuần, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ.
III. Kem tri tan nhang hieu qua từ thiên nhiên với nước đu đủ xanh
Nghiền đu đủ xanh sau đó lấy nước của chúng thoa lên da, bạn để chúng lưu lại trên da khoảng 2 giờ và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.
Ngoài cách trị nám da mặt mà mình đã chia sẻ ở trên cho các bạn, mình còn nhiều bài viết về tàn nhang và nám được có nhiều bạn đọc theo dõi và ủng hộ như Kem tri tan nhang hieu qua , cách trị nám da bằng mật ong
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 07:56 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-05-2016 01:38 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-15-2015 11:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 02:48 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-10-2014 07:16 PM



Quick Reply: Cách trị nám da mặt từ cây lô hội



All times are GMT -7. The time now is 03:35 AM.