Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị nám hiệu quả bằng trái bí xanh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-08-2016, 02:50 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị nám hiệu quả bằng trái bí xanh

Cách trị nám hiệu quả bằng trái bí xanh
Một trong những nỗi lo lắng cho làn da của các chị em phụ nữ chính là tình trạng nám ở da mặt, nám là một bệnh lý phổ biến về da khiến da nhất là vùng da mặt ở hai bên má hoặc trán… xuất hiện các mảng nám tối màu xấu xí, kích thước các mảng nám to nhỏ khác nhau gây mất thẩm mỹ vốn có của khuôn mặt khiến các chị em luôn mang cảm giác xấu hổ và tự ti khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đó là do các chị em vẫn chưa nắm được các nguyên nhân gây nám da nên không có các biện pháp phòng tránh hiệu quả, nám da xuất hiện nguyên nhân chính là do chính việc để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng ở bên ngoài, khiến tia uv có trong ánh nắng kích thích sự phát triển quá mức số lượng các sắc tố cấu thành da nên gây nám, ngoài ra nám da còn do thói quen sử dụng những loại mỹ phẩm không phù hợp, những loại sữa sửa mặt có tính kích thích và tẩy rửa cao sẽ làm làn da của chúng ta trở nên mỏng và nhạy cảm hơn rất dễ bị nám. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách trị nám da đơn giản từ các nguyên liệu mà nhà nào cũng có



Trái bí xanh là cách trị nám hiệu quả
I. Cách trị nám da bằng bí xanh
Thành phần chính của bí xanh (bí đao) gồm nước và không có chất béo, với hàm lượng natri rất thấp. Bí xanh có tác dụng trị liệu rất tốt đối với da.
Cách thực hiện như sau: bí đao để cả vỏ, rửa sạch rồi bạn cắt nhỏ cho vào nồi trộn lẫn cung với đường phên đã được nghiền nhỏ.
Sau đó cho bí đao vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy thành màu nâu. Bạn lọc lấy nước, để nguội rồi hòa với nước lọc rồi uống. Với công thức này bạn nên kiên trì mỗi ngày chỉ cẩn lấy 2 thìa nước cốt rồi pha với nước lọc uống hằng ngày.
II. Mat na tri nam hieu qua nhat từ cà chua
Trị nám da bằng thiên nhiên với cà chua
Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Cách trị nám tự nhiên bằng cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Thời gian lâu sau những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.
Ngoài cách trị nám hiệu quả mà chúng mình đã trình bày trong bài viết bên trên, tụi mình còn có nhiều bài viết về nám da được rất nhiều bạn đọc quan tâm và theo dõi như Mat na tri nam hieu qua nhat , tri nam da sau sinh
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-29-2015 12:34 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-28-2015 02:19 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-14-2015 02:16 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2015 02:18 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-10-2014 07:16 PM



Quick Reply: Cách trị nám hiệu quả bằng trái bí xanh



All times are GMT -7. The time now is 01:34 AM.