Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng rau mùi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-04-2016, 09:27 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng rau mùi

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng rau mùi
Bệnh tàn nhang c̣n được gọi là bệnh tàn hương theo cách gọi trong dân gian của ông bà ta xưa, bệnh là do sự tăng trưởng đột biến số lượng hắc sắc tố melamin trong da do sự kích thích của ánh nắng mặt trời, tàn nhang khiến da nổi nhiều nốt tàn nhang li ti tối màu và tùy theo từng loại da mà tàn nhang có màu nâu vàng, nâu đỏ hoặc nâu đen… tàn nhang có cấu tạo phẳng, chính v́ vị trí tàn nhang xuất hiện thường phổ biến ở vùng mặt nên tàn nhang khiến người mắc mang cảm giác xấu hổ tự ti v́ có làn da xấu xí, theo nghiên cứu có rất nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang ngoài nguyên nhân chính là ánh nắng mặt trời ra th́ tàn nhang c̣n do yếu tố tuổi tác khiến làn da bị lăo hóa mất đi sức sống không c̣n khỏe mạnh dễ bị tàn nhang, do yếu tố di truyên cũng có thể nếu trong gia đ́nh có người thân từng có tiền sử bị tàn nhang th́ có thể truyền sang đời sau, do cơ thể bị rối loạn nội tiết tố cũng là một nguyên nhân phổ biến khiến các sắc tố da cũng rối loạn theo gây tàn nhang, do việc sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da không phù hợp và không rơ nguồn gốc.



Rau mùi là cách trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả
I: Áp dụng nước ép rau mùi tây trộn với một lượng bằng nhau của nước chanh, nước cam và nước ép nho đỏ để thoa và massage khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm đen cho vết tàn nhang.
II: Hành cũng có thể được sử dụng để loại bỏ đốm tàn nhang và các đốm đồi mồi. Theo đó, bạn có thể áp dụng ép một lát hành tây đỏ và thoa vào các nốt tàn nhang hai lần mỗi ngày. Tiếp tục thoa cho đến khi nào tàn nhang phai.
III. Củ nghệ
Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ c̣n được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da.
Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một th́a bột nghệ và một th́a sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
IV. Kem trị nám tàn nhang từ nghệ
Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị nám tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
Ngoài cách trị nám và tàn nhang tại nhà mà ḿnh vừa chia sẻ như trên, ḿnh c̣n có những bài viết về tàn nhang và nám da được rất nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Kem trị nám tàn nhang , cách chữa sạm da mặt
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-14-2016 12:28 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 09:32 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 08:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2015 07:17 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 07:21 PM



Quick Reply: Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng rau mùi



All times are GMT -7. The time now is 12:21 PM.