Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị nổi mẩn đỏ ngứa trên da ở chị em

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-07-2016, 01:41 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách trị nổi mẩn đỏ ngứa trên da ở chị em

Hiện tượng nổ mẩn đỏ ngứa trên da là một hiện tượng rất hay gặp ở chị em phụ nữ bởi làm da mỏng và dễ bị kích ứng từ các yếu tố từ bên ngoài môi trường tác động vào, nguyên nhân có thể từ các liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da mặt như: tẩy tế bào chết, làm trắng hay sử dụng các loại mặt nạ dưỡng không an toàn, khiến bề mặt da bị bào ṃn, nhạy cảm và dễ tổn thương. Việc lạm dụng các loại mỹ phẩm, hóa chất… cũng góp phần gây ra t́nh trạng này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách điều trị da bị nổi mẩn đỏ hiệu quả và một số biện pháp pḥng tránh


Hiệu ứng trắng sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho những vết mẩn đỏ khi bạn lạm dụng các công nghệ tẩy tế bào chết không an toàn.

Cách chế hiện tượng da bị mẩn đỏ

Chủ động trong việc chăm sóc da mặt sẽ giúp bạn hạn chế t́nh trạng này:

Hiểu về da để có cách chăm sóc tốt: để có thể xóa mờ cũng như đẩy lùi cơ hội quay lại của những vết mẩn ngứa đỏ, trước hết bạn phải hiểu rơ về làn da của ḿnh. Với từng loại da chúng có những cách chăm sóc riêng để tránh gây tổn thương.

Giữ da sạch: giữ ǵn da sạch sẽ là cách tốt để tránh t́nh trạng bệnh không trở nên trầm trọng hơn, đồng thời ngăn chặn những tác nhân gây bệnh.

Rửa sạch mặt sau khi ra ngoài: đặc biệt là sau khi trang điểm để tránh những vết mẩn đỏ có thể t́m đến.

T́m đến mỹ phẩm tự nhiên: các loại mỹ phẩm là thứ không thể thiếu để chị em có được sự tự tin. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và ưu tiên dùng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên như: bột trà xanh, dầu dừa, bột yến mạch... để có thể giảm thiểu kích ứng da.

Ngăn chặn tác nhân gây kích ứng: việc cần hơn cả khi điều trị các vết nổi mẩn đỏ trên da mặt chính là loại bỏ yếu tố gây ra kích ứng. Trong đó, ánh nắng mặt trời là tác nhân có hại cho làn da. Che chắn khi đi ra ngoài nắng, sử dụng các loại kem chống nắng để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ khỏi tia UVA và UVB đầy đủ. Bạn cần thoa lại kem chống nắng sau khi ra ngoài hai giờ.

Hạn chế trang điểm: không ít chị em sử dụng đồ trang điểm để che đi vết mẩn đỏ. Tuy nhiên, thành phần hương liệu trong mỹ phẩm có thể khiến t́nh trạng da trầm trọng hơn.

Sử dụng thảo dược: y học cổ truyền đă t́m thấy ở các loại thảo dược tự nhiên như lá khế, kim ngân hoa, ké đầu ngứa có khả năng loại bỏ những vết mẩn đỏ trên da, tăng cường công năng miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn những vết mẩn đỏ có thể quay lại.

Đọc thêm: cách chữa dị ứng mẩn ngứa
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
chichi90
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
01-10-2016 10:51 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2015 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
12-02-2015 06:53 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-06-2015 07:03 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 08:39 PM



Quick Reply: Cách trị nổi mẩn đỏ ngứa trên da ở chị em



All times are GMT -7. The time now is 02:48 AM.