Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng quả đào

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-14-2016, 12:28 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng quả đào

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng quả đào
Tàn nhan là bệnh lư về da khiến da xuất hiện những nốt nhỏ li ti có màu sậm nâu vàng, đen nâu dẫn tới làn da mất đi tính thẩm mỹ, nguyên nhân gây tàn nhang và cách trị tàn nhang tận gốc luôn là câu hỏi đặc biệt được các bạn trẻ rất quan tâm, đầu tiên chúng ta sẽ cùng t́m hiểu nguyên nhân gây ra tàn nhang để có phương pháp điều trị phù hợp nhất:

• Do sự phát triển của các tế bào sắc tố melamin trong da khiến xuất hiện các nốt có màu sậm hơn các vùng da khác
• Do việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bởi bên trong tia nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVB và UVA, việc để làn da nhất là da mặt là nơi có cấu tạo mỏng và dễ bị thương tổn nhất tiếp xúc trực tiếp với các tia trên sẽ khiến làn da bị tổn thương kích thích các sắc tố melamin h́nh thành các chấm tàn nhang
• Do yếu tố di truyền: Nếu tiền sử của người lớn trong gia đ́nh đă từng bị tàn nhang cũng khiến các hế thệ sau có tỷ lệ mắc tàng nhang khá cao.
• Do quá tŕnh lăo hóa da, càng lớn tuổi quá tŕnh lăo hóa của da sẽ được đẩy nhanh hơn khiến làn da dễ bị tàn nhan
• Do sử dụng những mỹ phẩm chăm sóc da, những mỹ phẩm trang điểm có hại cho da khiến làn da bị kích ứng hoặc các chất tẩy rửa có trong các loại nước rửa mặt làm cho làn da trở nên mỏng đi cũng gây ra tàn nhan.



Qủa đào là cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà

Trong trái đào có chứa nguồn vitamin A, C rất phong phú và dồi dào không những giúp da mịn, săn chắc mà c̣n là một cách trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả được phái đẹp truyền tay nhau.

Để thực hiện cách xóa tàn nhang tại nhà này, bạn chỉ cần làm đơn giản như sau: xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua. Bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Trên đây là cách trị tàn nhang tại nhà mà bạn có thể bất kể khi nào có thời gian rảnh. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một khoảng thời gian dài để có thể tẩy tàn nhang hiệu quả.

Ngoài cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà mà chúng tôi đă chia sẻ, chúng tôi c̣n giải đáp được những câu hỏi thuộc các vấn đề về da mà đa số các bạn trẻ rất quan tâm như trị tàn nhang bằng nghệ và sữa chua , cách trị nám da mặt tàn nhang hiệu quả
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-25-2016 11:55 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
01-31-2016 07:51 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-21-2015 02:12 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2015 06:37 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2014 08:09 PM



Quick Reply: Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng quả đào



All times are GMT -7. The time now is 12:28 AM.