Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất từ gừng và mật ong

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-05-2016, 01:38 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất từ gừng và mật ong

Cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất từ gừng và mật ong
Mụn trứng cá luôn luôn là nỗi ám ảnh với lứa tuổi học sinh, sinh viên nhất là ở các bạn nữ bởi nó không chỉ gây xuất hiện những nốt mụn mủ mà c̣n để lại những vết thâm trên khuôn mặt nếu không biết cách chăm sóc da mặt khi bị mụn làm mất thẩm mỹ. Những vết thâm mụn khiến cho màu da ở vùng đó bị sậm màu, tối màu và thành từng đám nếu vùng đó mụn bọc mọc thành từng đám, vết thâm kết hợp với sẹo mụn gây xấu xí và khiến cho các bạn gái mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, mặc dù hiện nay có nhiều cách để chữa trị vết thâm do mụn được chia sẽ như cách áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại tới những loại thuốc, những loại sữa rửa mặt làm xóa mờ vết thâm và tái tạo lại các tế bào da mặt, tuy nhiên những cách đó không phải lúc nào cũng hiệu quả mà c̣n gây tốn kém, sau đây ḿnh sẽ chia sẽ các cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả chỉ từ các nguyên liệu mà nhà nào cũng có.



Gừng và mật ong là cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất

I. Trị thâm mụn bằng mật ong

Mật ong rất tốt trong việc điều trị thâm mụn và cũng là cách trị mụn bọc tuyệt vời

Mật ong chứa rất nhiều tinh chất hỗ trợ làn da sáng khỏe tự nhiên và có công dụng trị mụn, thêm vào đó mật ong giuaps tái tạo da mà xóa mờ những vết thâm sau mụn rất hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị thâm mụn. Kiên tŕ sử dụng phương pháp này 2 lần mỗi ngày và liên tục trong 2 tuần sẽ giúp các vết thâm cải thiện trông thấy, và đem lại cho bạn làn da sáng mịn.

II. Sử dụng gừng ngăn chặn thâm mụn

Các tinh chất trong gừng giúp xóa thâm mụn hiệu quả

Gừng, là một loại củ rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, được sử dụng trong các món ăn hay trong các vị thuốc, nhưng ít ai biết gừng c̣n dùng để chữa trị vết thâm sau mụn hiệu quả. Gừng có công dụng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lăo hóa từ đó hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của vết thâm mụn.

Cách dùng: cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi chà nhẹ lên vùng da bị thâm mụn, tiếp đó đặt gừng lên vết thâm và để khoảng 5 phút. Kiên tŕ thực hiện phương pháp này lần một ngày và liên tục trong ṿng 3 tuần sẽ giúp các vết thâm mờ đi và làn da của bạn trở lên mịn màng trông thấy.

III. Mặt nạ chuối và mật ong trị thâm mụn

Mặt nạ chuối mật ong là phương pháp thú vị đem lại làn da mịn màng

Mặt nạ chuối và mật ong được coi là phương pháp hữu hiệu để trị vết thâm do mụn trứng cá để lại, và giúp bạn có một làn da rạng rỡ, mịn màng. Cá dưỡng chất trong chuối như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da. Thâm vào đó các tị chất trong mật ong giúp làm mờ thâm mụn và kháng khuẩn. Cách dùng khá đơn giản bạn chỉ cần trộn hỗn hợp chuối xay nát và mật ong nguyên chất đắp mặt 10 phút trước khi đi ngủ, liên tục trong 2-3 tuần sẽ thấy làn da đưuọc cải thiện đáng kể.
Ngoài cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất chúng tôi cũng đă giải đáp được những câu hỏi về mụn được rất nhiều chị em quan tâm như kem đặc trị thâm mụn , trị thâm mụn bằng vitamin e
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-01-2016 07:23 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2016 07:05 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 03:25 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-27-2015 02:38 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-28-2014 08:24 PM



Quick Reply: Cách trị vết thâm trên mặt nhanh nhất từ gừng và mật ong



All times are GMT -7. The time now is 02:27 AM.