Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ bấm mí Hàn Quốc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-22-2016, 11:17 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp với đặc điểm mí mắt của người Việt, chính vì vậy nên khi được ứng dụng tại Việt Nam, phương pháp bấm mí Hàn Quốc đã tạo nên trảo lưu làm đẹp hot của giới trẻ. Thực hiện bấm mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung và tự nhiên.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là một công nghệ thẩm mỹ đang rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả tạo hình đô mắt 2 mí to tròn, sắc nét mà không cần phẫu thuật.

Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ dùng dụng cụ bấm mí tạo một số điểm nhấn trên da mí mắt trên, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn đó và cố định cơ nâng mi vào da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí đôi rõ ràng, cân đối.

Với việc sử dụng chất liệu chỉ không tiêu, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà không xảy ra bất kỳ biến chứng hay tổn thương nào đến thị lực cũng như các chức năng khác của đôi mắt.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc có đau không thì đây là phương pháp được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt. Do đó, kỹ thuật này hoàn toàn không gây ra cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình ca bấm mí diễn ra.

Name:  bam-mi-mat-tai-ha-thanh_zps29gw7ygw.jpg
Views: 22
Size:  83.4 KB

Hơn nữa, vì là một thủ thuật tạo hình mí mắt không phẫu thuật nên bấm mí Hàn Quốc không cắt rạch, không bóc tách, hạn chế tối đa sự xâm lấn. Thương tổn để lại chỉ là một số điểm nhấn rất nhỏ, nông trên da mí mắt và có thể nhanh chóng bình phục trong thời gian ngắn. Sau khi bấm mí, mắt chỉ sưng đau nhẹ như vừa mới khóc mà hoàn toàn không có hiện tượng bầm tím hay phù nề. Tình trạng sưng đau sau bấm mí Hàn Quốc sẽ nhanh chóng giảm đi sau 2 – 3 ngày, đường mí mới tạo cũng ổn định, lành lặn và đẹp tự nhiên chỉ trong khoảng 1 tuần sau đó.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? và bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc, hiện nay thẩm mỹ viện Hà Thanh bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền thì có mức chi phí là từ 8- 10 triệu tùy theo chất liệu chỉ bấm mí mắt bạn Thảo Trang lựa chọn là chất liệu gì. Trong đó:

+ Chỉ bấm mí sinh học tư tiêu có giá 8 triệu đồng, vì là chỉ sinh học tiêu nên chỉ giữ kết quả bấm mí mắt của bạn được trong khoảng thời gian từ 8- 10 năm.

+ Chỉ bấm mí bằng chất liệu vàng 24k có tổng chi phí là 12 triệu đồng. Tuy có kỹ thuật bấm mí giống như với chất liệu chỉ sinh học nhưng kỹ thuật này sẽ giữ được kết quả bấm mí mắt vĩnh viễn. Bởi chất liệu chỉ vàng không tiêu theo thời gian mà nó tương thích với cơ thể người nên tồn tại vĩnh viễn.

Và hiện nay, tại Hà Nội thẩm mỹ viện Hà Thanh là đơn vị thẩm mỹ viện đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để tham khảo dịch vụ này.

Mọi thắc mắc xung quanh dịch vụ bấm mí Hàn Quốc cũng như được các bác sĩ thăm khám tình trạng mắt của cháu và đưa ra chỉ định về phương pháp khắc phục mắt 1 mí phù hợp nhất, quý khách nên đến trực tiếp thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn.
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-18-2016 01:58 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 03:05 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 01:27 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ bấm mí Hàn Quốc



All times are GMT -7. The time now is 03:34 PM.