Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Có nên lột da mặt để tri nám da không?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-09-2015, 08:28 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Có nên lột da mặt để tri nám da không?

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị nám da tương đối hiệu quả và an toàn như dùng công nghệ laser cùng những cách tri nam da từ thiên nhiên cũng tương dối hiệu quả. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu một phương pháp trị nám da mới rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng đó là phương pháp lột da mặt băng mặt nạ trị nám

Phương pháp lột tẩy da được xem là phương pháp trị nám được sử dụng rộng răi, thậm chí được ưa chuộng v́ suy nghĩ bệnh được đẩy lùi hoàn toàn. Tuy nhiên cái khó là việc chẩn đoán và xác định đúng t́nh trạng da có phù hợp cho việc chỉ định hay không.


Ưu điểm mà phương pháp này mang lại là làm sáng da, mịn da một cách rất nhanh chóng. Nhưng nếu không chăm sóc đúng cách về sau sẽ khiến da bị tổn thương do các yếu tố, mà nguy hiểm nhất là ánh sáng làm da bị sạm, mỏng đi, thậm chí t́nh trạng sạm đen có thể nặng nề hơn trước khi lột.

Cách trị nám da mặt này sẽ làm mất đi một phần da bề mặt, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da, có thể làm mất đi lớp sắc tố bề mặt. V́ vậy, nó sẽ ít hiệu quả đối với t́nh trạng rối loạn sắc tố sâu dưới lớp hạ b́ của da. Hơn nữa, phương pháp này là nguyên nhân làm da mặt mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, giảm khả năng của da khi chống lại các tác nhân từ bên ngoài.
Nếu sử dụng phương pháp lột tẩy với mặt, bạn cần đảm bảo khoảng cách ít nhất 4-6 tuần nhằm tránh t́nh trạng thời gian đầu da rất đẹp, sau đó sẽ trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng, sạm da trên diện rộng, giăn mao mạch. Các t́nh trạng này đều rất khó điều trị .
Khi lột tẩy da mặt điều trị nám da bạn phải có một chế độ pḥng ngừa nắng nghiêm ngặt trong ṿng 3 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.


Để đảm bảo an toàn cho da, khi thấy xuất hiện nám, cách tốt nhấ là bạn đến bác sĩ chuyên khoa da liễu khám, tư vấn để xác định t́nh trạng của ḿnh, từ đó tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên dễ thực hiện nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 09:26 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 09:17 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-06-2015 07:16 PM



Quick Reply: Có nên lột da mặt để tri nám da không?



All times are GMT -7. The time now is 08:51 PM.