Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Có phải của quư của bạn đang bị nhỏ hay không?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-12-2016, 01:46 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Có phải của quư của bạn đang bị nhỏ hay không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều quư ông băn khoăn, bởi chẳng ai biết cậu bé của ḿnh như thế nào là đủ lớn, v́ thế, liệu của quư của ḿnh có nhỏ hay không? có cách ǵ để làm tăng kích thước dương vật lên hay không? cũng chính từ đó mà rất nhiều người đă sử dụng các phương pháp như phẫu thuật, dùng thuốc... để làm to và dài cậu nhỏ của ḿnh một cách vô tội vạ mà không biết rằng hậu quả vô cùng nguy hiểm, rất nhiều người sau đó t́m đủ mọi cách và sử dụng đủ loại thuốc trị yếu sinh lư, xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương mà vẫn không thể được, bởi dương vat bị biến chứng sau phẫu thuật.
Thực sự th́ dương vat của chúng ta có bị bé?

Khi các dương vat cương lên th́ điển h́nh là dài với một chu vi 4-5 inch thường 5-6 inches. Nhiều cái có thể lớn hơn hoặc bé hơn với đủ loại dài ngắn hay cong queo...

Tuy nhiên, một số người đang có cậu bé thực sự nhỏ. Trong những trường hợp hiếm hoi, di truyền và vấn đề nội tiết tố gây ra một t́nh trạng gọi là "dương vat nhỏ" - một dương vat cương cứng dưới 3 inches. Đôi khi bệnh Peyronie hoặc phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt hoặc dấu hiệu bệnh thận yếu có thể làm giảm kích thước của một chàng trai và họ phải t́m tới các loại thuốc cường dương mới mong cải thiện được kích thước một chút.

Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết những người đang t́m kiếm cách mở rộng dương vat là cỡ trung b́nh. Họ chỉ nghĩ rằng họ đang dưới mức trung b́nh mà thôi. Ấy vậy mà vấn cứ cố t́m các loại thuốc cường dương tốt nhất để sử dụng, thậm chí là nhờ tới dao kéo.

Tại sao lại như vậy? bởi rất khó đánh giá về kích cỡ dương vat, họ chỉ nghe nói từ đó có một góc nh́n xấu xí là cậu nhỏ của ḿnh.

Tâm lư đóng một vai tṛ rất quan trọng. Một số người kích cỡ trung b́nh trở nên ám ảnh với ư tưởng rằng chúng quá nhỏ. Thậm chí có một chẩn đoán tâm lư ảnh hưởng tới rối loạn khả năng cương dương của dương vat, thậm chí nhiều người phải điều trị xuất tinh sớm một cách khó khăn v́ yếu tố tâm lư. Nó tương tự như sự biến dạng nhận thức của chứng biếng ăn, họ nghĩ rằng ḿnh đang rất béo và việc không ăn uống để cơ thể gầy đi là chẳng có vấn đề ǵ cả.

Theo một nghiên cứu, đa số những người đàn ông có được phẫu thuật mở rộng dương vat có t́nh trạng này. Họ cũng ít nhất đă hài ḷng với kết quả. Nhưng cần phải biết rằng, khi tuổi tác càng cao th́ khả năng càng giảm, và kích thước cũng không c̣n được vĩ đại như lúc c̣n trẻ, bởi khi đă bước vào giai đoạn măn dục nam th́ đàn ông thường kém hơn trong chuyện đó.

Ngoài ra, hăy có gắng rèn luyện sức khỏe và ăn nhiều thức ăn bổ dương, sinh tinh chính là bài thuốc tăng cường sinh lực đàn ông hiệu quả nhất. Giúp khí huyết lưu thông, dương cương tối đa.

Last edited by thaiha119; 04-12-2016 at 01:50 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 08:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
12-02-2015 06:53 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
11-05-2015 06:51 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-17-2015 07:52 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-11-2015 02:41 AM



Quick Reply: Có phải của quư của bạn đang bị nhỏ hay không?



All times are GMT -7. The time now is 10:00 PM.