Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Công dụng chữa viêm xoang tuyệt vời của dứa

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-14-2015, 08:07 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Công dụng chữa viêm xoang tuyệt vời của dứa

Từ lâu dứa không những được xem là một loại hoa quả dùng trong thực phẩm hàng ngày mà dứa c̣n được xem là một vị thuốc chữa bệnh từ thiên nhiên hiệu quả một trong những công dụng chữa bệnh đó là chữa bệnh viêm xoang. Dứa được xem là loại thực phẩm tốt nhất trong điều trị viêm xoang v́ trong dứa có chứa Bromelain. Enzyme này cố công dụng làm hạn chế các triệu chứng của viêm xoang. Mời bạn tham khảo kĩ hơn về công dụng chữa viêm xoang qua bài viết dưới đây



Bệnh viêm xoang mũi ngoài ra nó c̣n có tác dụng giảm đau và cải thiện hoạt động ở những bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay. Bromelain c̣n được dùng nhiều trong các thuốc dùng để điều trị các bệnh liên quan tới hô hấp, bệnh liên quan đến máu và giúp làm giảm chứng khó tiêu, đau dạ dày bằng cách phá vỡ các protein. Nó đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với enzym tiêu hóa carbohydrate và chất béo. Bromelin chỉ tác động lên trên lớp niêm mạc đă chết, ít tác động lên lớp niêm mạc c̣n sống. Điều này lư giải v́ sao ăn nhiều dứa bạn lại có cảm giác rát lưỡi v́ đă bị enzym này bào ṃn hết các niêm mạc chết ở ngoài.

Đối với những bệnh nhân bị xoang th́ men Bromelain có tác dụng làm giảm sự tiết chấy nhầy ở mũi, chặn đứng các tác nhân gây viêm và phù nề, cải thiện triệu chứng khó chịu do viêm xoang. V́ vậy, dứa được xem là thực phẩm chữa bệnh viêm xoang hàng đầu cho những người bị viêm xoang.



Cách sử dụng dứa để trị viêm xoang
Có thể ăn trực tiếp dứa như một loại hoa quả tráng miệng hoặc dùng để chế biến cùng thức ăn. Do lơi dứa là bộ phận chứ nhiều men bromelain nhất, do đó khi ăn dứa chúng ta nên ăn cả lơi. Cần lưu ư khi sử dụng dứa không nên sử dụng những quả đă bị dập nát, thối, hư hỏng v́ dễ bị ngộ độc.

>> Mời bạn tham khảo thêm những cách chữa viêm xoang bằng đông y hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 12:37 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-19-2015 08:32 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-10-2015 09:21 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 12:45 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-26-2015 01:57 AM



Quick Reply: Công dụng chữa viêm xoang tuyệt vời của dứa



All times are GMT -7. The time now is 11:15 PM.