Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Công dụng trị nám của quả ớt chuông

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-22-2015, 06:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Công dụng trị nám của quả ớt chuông

Ngoài các nguyên liệu thiên nhiên dễ t́m có thể trị tàn nhang tại nhà khá hiệu quả như ḿnh đă chia sẻ ở các bài trước như : chanh, mật ong, nghệ, dưa leo, củ cải trắng,... Hôm nay, ḿnh xin chia sẻ thêm một lại thực phẩm dùng trong bữa ăn hàng ngày cũng giúp tri nam da và tàn nhang khá hiệu quả đó là quả ớt chuông. Cùng khám phá công dụng tri tan nhang của quả ớt chuông và cách thực hiện như thế nào để đạt hiệu quả cao nhé!



Trái ớt chuông rất nổi tiếng ở Đà Lạt là thông tin mà có thể rất nhiều người biết đến. Ớt chuông hay c̣n gọi là ớt tây, không có vị cay, dùng để chế biến các món ăn như xào, salad,... rất được nhiều người ưa chuộng. Ớt chuông có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, vàng, đỏ. Trong thành phần của quả ớt chuông có chứa nhiều vitamin C và vitamin A không chỉ tốt cho sức khỏe mà c̣n đặc biệt tốt cho làn da. Vitamin C đóng vai tṛ như một chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da trở nên tươi sáng, pḥng và trị nám da, tàn nhang đồng thời giúp loại bỏ mụn và chống lăo hóa da. Công dụng chính của ớt chuông trong làm đẹp da được thể hiện như sau:


Mặt nạ ớt chuông tốt cho da bị khô



Ớt chuông vàng và xanh tham gia vào quá tŕnh collagen, giúp da đàn hồi, nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Bạn có thể tận dụng để khắc phục cho làn da khô rất tốt bằng cách lấy 1 quả ớt chuông vàng hoặc xanh rửa sạch, xay nhuyễn, đắp lên da mặt khoẳng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.


Mặt nạ này sẽ giúp tuần hoàn máu, cung cấp độ đàn hồi, trả lại sự trẻ trung mịn màng cho làn da khô ráp của bạn.


Mặt nạ ớt chuông trị nám


Để tri nam da hiệu quả bằng trái ớt chuông, các bạn nên chọn loại quả có màu đỏ. Trong đó có chứa nhiều vitamin C rất có lợi cho làn da, giúp pḥng và làm mờ các vết nám, tàn nhang cho da sáng lên tự nhiên.


Cách đơn giản là bạn chỉ cần băm nhỏ một trái ớt chuông đỏ và đắp chúng lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn có thể bôi lên da một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.


Với các loại mặt nạ chăm sóc da từ trái ớt chuông nêu trên, các bạn cần kiên tŕ thực hiện đều đặn sẽ nhanh chóng có hiệu quả đấy. Hăy thử thực hiện ngay sau khi tham khảo bài viết này xem nhé.

>> Tham khảo một số cach tri nam da hiệu quả nhất
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 12:21 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 12:37 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 09:42 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-16-2015 01:11 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2014 07:38 PM



Quick Reply: Công dụng trị nám của quả ớt chuông



All times are GMT -7. The time now is 02:54 AM.