Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Công thức tắm trắng bằng bột yến mạch

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-31-2016, 12:00 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Công thức tắm trắng bằng bột yến mạch

Bột yến mạch là một nguyên liệu làm đẹp được chị em sử dụng từ rất lâu, không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn cháo yến mạch giảm cân.. mà nó c̣n là một cách làm trắng da toàn thân tuyệt vời, tác dụng dịu nhẹ, từ từ làm trắng da từ sau bên trong, giúp phải đẹp có được làn da trắng sáng và chắc khỏe chỉ cần khoảng 30 phút mỗi ngày, thực hiện tại nhà bất kể lúc nào rảnh rỗi. Và dưới đây là công thức dùng bột yến mạch để tắm trắng tại nhà hiệu quả, chia sẻ bổ sung vào bí kíp làm đẹp của chị em nhé.
Cách chuẩn bị bột yến mạch

Mặt nạ bột yến mạch là một nguyên liệu tắm trắng an toàn, hiệu quả, thay thế cho các loại thuốc tẩy trắng. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết trên da. Tẩy da chết này giúp loại bỏ các tế bào da cũ. Bắt thoát khỏi những tế bào cũ là cách tốt nhất để khuyến khích sự phát triển của các tế bào da mới sẽ làm sáng và làm sáng da của bạn. Để làm mặt nạ tắm trắng bằng bột yến mạch, bạn sẽ cần một muỗng cà phê bột yến mạch, một nhúm bột nghệ và một vài giọt nước cốt chanh.

Đơn giản chỉ cần sử dụng một máy xay sinh tố để trộn yến mạch với bột yến mạch. Nếu bạn không có một máy xay sinh tố, sử dụng một muỗng canh yến mạch thô để thay thế.

Đắp mặt nạ bột yến mạch làm trắng da

Trộn bột yến mạch của bạn (hoặc bột yến mạch), bột nghệ, và nước chanh vào một bát nhỏ. Quấy đều để được một hỗn hợp sệt sệt, lưu ư, cân đong tỷ lệ sao cho hợp lư.

Áp dụng dán đều trên khuôn mặt của bạn. Hăy để cho nó khô. Điều này sẽ mất đến 15 phút để chắc chắn rằng bạn cung cấp cho ḿnh đủ thời gian. Nhớ là phải chăm sóc da mặt đúng cách, đủ thời gian th́ mới phát huy được tác dụng tắm trắng nhé.

Khi mặt nạ đă khô, dùng nước ấm để rửa sạch. Trong khi bạn đang rửa nó đi, hăy lau nhẹ nó trên khuôn mặt. Bột yến mạch khô sẽ tẩy tế bào chết trên da, không những thế các dưỡng chất trong nó c̣n có tác dụng dưỡng da, do đó, cần phải chăm sóc da đúng cách, rửa mặt nạ nhẹ nhàng và lau khô bằng khăn mềm đề không làm hư da.

Chú ư

Phương pháp này rất hiệu quả nhưng cần có thời gian để làm việc v́ nó ít nhiều khắc nghiệt hơn so với thuốc tẩy. Nó sẽ mất kiên nhẫn để đạt được mục tiêu mong muốn của bạn, nhưng vẫn tiếp tục sử dụng mặt nạ này hàng ngày và bạn sẽ thấy một sự khác biệt đáng chú ư. Có thể xem đây là cách làm đẹp da mặt tự nhiên và làm trắng da toàn thân tốt nhất tại nhà mà bạn nên áp dụng hàng ngày để đạt hiệu quả như ư.

Last edited by thaiha119; 03-31-2016 at 12:02 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-25-2016 11:55 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 06:43 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 01:20 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 02:24 AM



Quick Reply: Công thức tắm trắng bằng bột yến mạch



All times are GMT -7. The time now is 04:08 AM.