Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Công thức trị nám hiệu quả với mặt nạ đậu xanh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-24-2015, 02:18 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Công thức trị nám hiệu quả với mặt nạ đậu xanh

Đậu xanh là một loại thực phẩm được sử dụng rất phổ biến trong dân gian, thường dùng chế biến các món xôi, chè,... rất ngon và bổ. Trong đậu xanh chứa một hàm lượng canxi, phốt pho, sắt và lysine cao nên không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng mà c̣n giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, bài trừ độc tố và giảm khát nước. Bên cạnh đó, đậu xanh c̣n chứa nhiều protein thô, các vitamin quan trọng giúp tăng cường chức năng dạ dày, đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa. Một công dụng nữa không thể bỏ qua của đậu xanh là dùng làm dược liệu trị nám da, chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ rất hiệu quả.



Một số công dụng của đậu xanh cho sức khỏe


Ngay từ xa xưa, ông bà ta đă biết dùng đậu xanh để làm mát gan, thanh lọc cơ thể, giải độc từ bên trong, đặc biệt ăn đậu xanh thường xuyên giúp da mịn màng, trắng sáng, hạn chế và pḥng ngừa các bệnh về da như mụn nhọt, mụn đầu đen, trị tàn nhang, nám da,…




Theo các nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đă chỉ ra rằng: đậu xanh là loại thức ăn nhiều kali, ít natri, giàu vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… v́ vậy đậu xanh được ví như loại thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Nhưng bên cạnh chức năng làm nguyên liệu chế biến món ăn, đậu xanh c̣n được biết đến như một nguyên liệu trị nám hiệu quả.


Mặt nạ đậu xanh trị nám, tàn nhang


Nguyên liệu: Chuẩn bị 100gram đậu xanh đă làm sạch và phơi khô, nghiền đậu xanh thành bột mịn.


Cách thực hiện


Trộn đậu xanh với sữa tươi


Sau đó trộn bột đậu xanh với sữa tươi.


Bôi hỗn hợp mặt nạ đậu xanh này lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện hằng ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Cach tri nam da này vừa đơn giản lại hiệu quả, rất thích hợp thực hiện lúc nghỉ ngơi thư giăn.




Bột đậu xay nhuyễn để các vi chất có thể thẩm thấu sâu vào làn da, kết hợp với sữa tươi để có một làn da mịn màng sạch nám.


Mặt nạ đậu xanh trị nám da rất dễ thực hiện. Do vậy các bạn nữ không phải lo sợ quá tŕnh trị nám bị gián đoạn v́ thiếu nguyên liệu. Đắp mặt nạ trị nám từ đậu xanh vừa an toàn cho làn da, vừa tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Hoặc tham khảo các bài thuốc đông y trị nám của
[media=youtube]Ev2I2g7tZxQ[/media]
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 01:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 01:23 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-27-2015 02:38 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2015 07:59 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-16-2015 07:19 PM



Quick Reply: Công thức trị nám hiệu quả với mặt nạ đậu xanh



All times are GMT -7. The time now is 11:31 AM.