Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cùng hoa hồng làm đẹp da tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-08-2016, 09:43 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cùng hoa hồng làm đẹp da tại nhà

Từ lâu hoa hồng đă được sử dụng trong việc làm đẹp da tự nhiên cho chị em phụ nữ chúng ta. Rất nhiều các sản phẩm được chiết xuất từ loài hoa tượng trưng cho t́nh yêu này để phục vụ nhu cầu đó. Tuy nhiên, bạn thực sự có biết những công dụng của loài hoa này là ǵ không? nó làm đẹp những ǵ cho cơ thể của bạn? câu trả lời là rất nhiều đấy, không chỉ dùng để chăm sóc da, hoa hồng c̣n được sử dụng như cách làm trắng da tự nhiên, loại bỏ mụn, nám và tàn nhang, trị vết thâm sẹo, rạn da. Hăy cùng t́m hiểu nhé!
Có khả năng kháng khuẩn: Đương nhiên kháng khuẩn tăng làm cho tinh dầu có thể giúp điều trị mụn trứng cá và da bị mụn. Kết hợp với tính chất làm sạch của nó, hoa hồng làm cho một thành phần lư tưởng trong rửa mặt và tẩy rửa.

Tác dụng chống viêm: Trong khi chúng ta có thể nghĩ rằng màu hồng cho màu đỏ đậm mang tính biểu tượng của họ, tăng dầu thực sự có thể giúp giảm các điểm sưng hay đỏ trên da của bạn. Đặc tính làm dịu của nó cũng có thể giúp dịu rosecea và eczema. Áp dụng cách sử dụng nước hoa hồng cho việc trị mụn, các vết nổi mẩn ngứa, côn trùng cắn.

Bạn thậm chí có thể tạo ra một mặt nạ làm dịu từ những cánh hoa hồng. Đơn giản chỉ cần ngâm 8 cánh hoa trong 3-4 muỗng canh nước trong 2-3 giờ. Sau đó nghiền nát những cánh hoa vào nước và thêm 3 muỗng canh mật ong. Trộn đều, và áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt. Để khoảng 15-30 phút. Rửa sạch với nước mát. Áp dụng làm kem dưỡng trắng da toàn thân với cách làm tương tự như vậy.

Chứa chất chống oxy hóa: Rose chứa một lượng cao vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Vitamin quan trọng này có thể giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại, chẳng hạn như từ ở ngoài nắng quá lâu. Một số bằng chứng cho thấy rằng thậm chí nước hoa hồng có thể giúp ngăn ngừa cháy nắng, trị rạn da và vết thâm.

Dưỡng da: Các loại dầu tự nhiên được t́m thấy trong hoa hồng giúp ẩm khóa vào da, giữ cho làn da cảm giác mịn màng. Rose là đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhạy cảm bởi v́ chất đường trong những cánh hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng, có thể xem tinh chất nước hoa hồng là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng tại nhà.

Có hướng thơm tuyệt vời: Nhiều sản phẩm làm đẹp hữu chọn để bao gồm hoa hồng cho hương thơm tinh tế của nó thay cho nước hoa nhân tạo.

Dùng để thư giăn: Khi sử dụng nước hoa hồng đúng cách, hoa hồng giúp ta yên tĩnh và giúp làm dịu tâm trí. Trong thực tế, những cánh hoa hồng là một yếu trong y học Ayurvedic để giải độc và b́nh tĩnh. Trong khi đặc tính này không trực tiếp thêm lợi ích làm đẹp, nó chắc chắn làm cho rằng hoa hồng thơm lotion hoặc kem thêm một trải nghiệm thú vị.

Làm se da: Là một chất làm se tự nhiên, hoa hồng sẽ giúp thắt chặt lỗ chân lông và phục hồi dẻo cho một làn da ấm áp. Không giống như toner chứa cồn thường, hoa hồng lá da cảm giác mịn màng, không bị khô.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-01-2016 09:50 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 01:22 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 02:36 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
02-07-2015 08:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2015 08:08 PM



Quick Reply: Cùng hoa hồng làm đẹp da tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 01:11 AM.