Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cần cảnh giác với phương pháp tắm trắng khô

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-11-2015, 02:39 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cần cảnh giác với phương pháp tắm trắng khô

Khoảng 2 năm trở lại đây, các phương pháp tắm khô nổi lên khá rầm rộ, được quảng cáo là hiệu quả trong ṿng 30s, lại thuận tiện, dễ thực hiện, không cần tắm lại sau khi tắm trắng. Tuy nhiên, các chuyên gia tại các thẩm mỹ viện và spa chuyên nghiệp khuyến cáo rằng, chị em nên cẩn thận với các cách tắm trắng tại nhà này, bởi rất có thể chúng tạo ra những ảnh hưởng không tốt tới làn da và sức khỏe của họ.

V́ dù tán thưởng, tung hô tới đâu th́ các sản phẩm làm trắng da nhanh chóng một cách bất thường vẫn luôn tiềm tàng những mối họa khôn lường cho làn da. Theo ư kiến của chuyên viên tư vấn các vấn đề da liễu thuộc tổng đài sức khỏe, sắc tố da của mỗi người không giống nhau, màu da của mỗi người là yếu tố được quyết định bởi tính di truyền, khó mà thay đổi được từ bên ngoài. Không thể có sản phẩm nào giúp cho làn da trắng nơn nà ngay lập tức mà không chứa các chất tẩy hóa học có hại cho da, đặc biệt là các sản phẩm bị nhiễm chất độc hại như corticoid.

Các chuyên gia cũng cảnh báo nếu cứ tiếp tục lạm dụng những sản phẩm tắm trắng toàn thân không rơ nguồn gốc, xuất xứ một cách tràn lan như hiện nay, người sử dụng sẽ c̣n gặp phải nhiều mối nguy cho làn da của ḿnh. Đă có nhiều trường hợp ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, dị ứng thuốc tắm trắng, da sần sùi khô ráp hay thậm chí rủi ro hơn là nguy cơ bị ung thư da ở Việt Nam.

Một thành viên trên diễn đàn làm đẹp trực tuyến giăy nảy khi nghe tới cách tắm trắng thần tốc này: “Ḿnh không đồng ư chuyện tắm trắng khô này chút nào, nó giống như một kiểu nhuộm da tạm thời chứ tẩy tế bào chết sao được. Tắm trắng thông thường đă là không nên dùng rồi nói ǵ đến tắm trắng khô”.
C̣n Nguyễn Trang (Trần Đăng Ninh, Hà Nội) sau vài lần hăi hùng sử dụng các loại kem kích trắng, kem trộn mà không hiệu quả, Trang đă có tinh thần cảnh giác cao độ với những lời quảng cáo ngọt như mía lùi trên mạng.

“Khó mà tin tưởng được các sản phẩm như tắm trắng khô. Cả một liệu tŕnh tắm trắng an toàn, dài hơi ở các spa, thẩm mĩ viện c̣n khó đem lại làn da hoàn hảo, nữa là chỉ 30 giây bôi một lớp kem không rơ nguồn gốc giá thành tương đối rẻ, bôi xong đi ngủ chẳng lẽ không gây bí da. Chưa biết lợi bất cập hại như thế nào nhưng thời buổi này đừng vội tin vào chuyện da trắng sáng ngay lập tức, ḿnh cứ cảnh giác là trên hết” - Chị Trang cho biết.

Chúng ta nên lựa chọn các phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà vừa an toàn lại hiệu quả tốt cho da như tắm trắng bằng thảo dược, bằng cám gạo, hay bằng sữa tươi kết hợp với một số dưỡng chất, vừa tiết kiệm chi phí mà da dẻ lại khỏe mạnh hơn. Chúc chị em thành công!
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-08-2015 09:25 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-08-2015 11:54 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 01:31 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-24-2014 01:52 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Cần cảnh giác với phương pháp tắm trắng khô



All times are GMT -7. The time now is 05:09 PM.