Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cảnh báo cho phái mạnh các triệu chứng viêm gan b

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 01:24 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cảnh báo cho phái mạnh các triệu chứng viêm gan b

Qua các con số báo động mà y học thế giới thu thập được đă gióng lên hồi chuông cảnh báo về tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan siêu vi b ngày một tăng đột biến và không có dấu hiệu dừng lại trên toàn thế giới. Hiện nay toàn cầu hiện đang có hơn ba trăm triệu người đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm này, số người bệnh tập trung đông nhất ở các quốc gia đông nam á…. Những nước đang phát triển. Hăy cùng ḿnh điểm qua các triệu chứng viêm gan b dễ nhận biết nhất ở những người mang bệnh qua đó chúng ta có thể đưa ra các biện pháp pḥng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả nhất. Người bị viêm gan b thường sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, da nổi mẩn đỏ ngứa, cảm thấy đau và xưng các đầu khớp xương, có thể bị đau tức vùng hạ sườn phải, không c̣n cảm giác thèm ăn hàng ngày, vùng da và mắt chuyển vàng và đôi khi c̣n bị sốt,… những biếu hiện trên là các triệu chứng phổ biến nhất, tuy nhiên có thể ở một số người sẽ không xuất hiện các biểu hiện trên mà bệnh sẽ diễn ra thầm lặng và chỉ xuất hiện triệu chứng khi bệnh đă trở nặng.



Cây Nhân Trần có trong tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị viêm gan b
Nhân trần có tên khoa học Adenosma glutinosum, tên khác là chè nội, chè cát, hoắc hương núi, tuyến hương, mao xạ hương. Nhân trần là loài cây nhỏ, sống hằng năm, mọc hoang ở đồi núi, bờ ruộng hoặc được trồng để làm thuốc, cây cao khoảng 30cm đến 1m, thân màu tím, có lông trắng mịn. Theo Đông y, nhân trần vị hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi mật, được dùng để chữa các chứng hoàng đản, tiểu tiện bất lợi, có tác dụng chống viêm, giải độc gan và trị các bệnh về gan mật.
Hướng dẫn cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ gạo tẻ và quưt khô
- Dùng 100g gạo tẻ nấu thành cháo nhừ rồi cho vỏ quưt khô (15g phơi khô tán nhỏ) trộn đều, hạ lửa nhỏ nấu sôi lại, chia 2 lần ăn lúc đói bụng.
Cây Diệp Hạ Châu được xem là cây thuốc giúp hỗ trợ chữa bệnh viêm gan b khá hiệu quả
Đây là loại cây mọc hoang và rất dễ dàng t́m kiếm ở các làng quê trên khắp các vùng miền của nước ta. Tuy nhiên ít ai biết rằng cây diệp hạ châu có tác dụng rất tốt đối với những người bị các bệnh lư về gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ và men gan cao.
Cây diệp hạ châu răng cưa, hay với tên gọi trong y học cổ truyền là diệp hạ châu đắng được các nhà khoa học đặc biệt lưu tâm với công dụng hạ men gan ngăn chặn tiến tŕnh xơ gan diễn ra nên từ lâu đă được ông bà ta xem như một phương thuoc tri ung thu gan khá hiệu quả. Chất đắng trong loại cây này làm gia tăng mạnh hàm lượng Glutathione ở gan. Hoạt chất này giúp các chỉ số men gan được giảm đi, nhất là trong các trường hợp viêm gan siêu vi đang tiến triển. Bên cạnh đó, loài thảo mộc này cũng có công dụng giảm đau mạnh và rất an toàn đối với cơ thể.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 07:56 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
03-20-2016 03:05 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2016 11:01 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-02-2015 12:47 AM



Quick Reply: Cảnh báo cho phái mạnh các triệu chứng viêm gan b



All times are GMT -7. The time now is 04:57 PM.