Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chú chó Shiba Inu đẹp trai, vui tính được mệnh danh "thánh biểu cảm" của Nhật Bản

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-21-2019, 08:45 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Chú chó Shiba Inu đẹp trai, vui tính được mệnh danh "thánh biểu cảm" của Nhật Bản

Tạp Chí Nông Nghiệp - *Gương mặt nh́n khá "khó ở" nhưng lại cực ḱ dễ thương chính là lư do khiến chú chó giống Shiba Inu tên Ryuji này trở thành một hiện tượng trên MXH với hơn 221k lượt follow.

Ai cũng biết Shiba Inu là giống chó hạnh phúc và "lầy lội" nhất thế giới. Không chỉ có gương mặt siêu dễ thương mà chính tính cách vui vẻ, tinh nghịch của chúng cũng khiến người ta chỉ muốn lao đến mà cưng nựng măi không thôi. V́ vô số những ưu điểm như vậy nên đă có không ít thần dân đến từ vương quốc Shiba Inu trở thành hiện tượng trên MXH với lượng theo dơi chẳng thua kém hot boy, hot girl nào. Anh bạn nhỏ tên Ryuji mà chúng ta được làm quen hôm nay cũng nằm trong danh sách đó đấy!


Ryuji là một chú chó Shiba năm nay đă lên 8 tuổi. Ryuji hiện đang sống ở Okayama cùng gia đ́nh chủ của ḿnh. Cũng giống như những chú cún Shiba Inu khác, Ryuji đốn tim người đối diện bởi bộ lông màu vàng xù ra cùng gương mặt... đẹp trai của ḿnh.


Nhưng thay v́ chỉ cười tít hết mắt giống các anh chị em của ḿnh, Ryuji lại được gọi là "thánh biểu cảm". Lư do là bởi cậu nhóc này có vô vàn những cử chỉ, biểu cảm khác nhau, cứ như thể Ryuji sinh ra đă có khiếu làm diễn viên rồi hay sao ấy.*

Cười ngốc không thấy mặt trời luôn ư? Thường thôi, chú chó Shiba nào chẳng có tài năng này. Làm mặt lạnh lùng cool boy ư? Dễ ợt, Ryuji là "soái ca" trong giới Shiba cơ mà. Ra vẻ tội nghiệp để không bị chủ mắng ư? Không làm khó Ryuji được đâu nhé. Thậm chí chàng ta c̣n biết cười khẩy, lêu lêu trêu ngươi người khác cơ mà!

Sự đáng yêu quá mức quy định này đă giúp Ryuji thu hút hơn 221k lượt follow trên trang cá nhân. Một con số khá "khủng" mà nhiều hot girl, hot boy phấn đấu măi cũng chưa giành được luôn nhé!Giờ th́ cùng xem bộ sưu tập những biểu cảm không thể phong phú hơn của Ryuji thôi!
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
02-28-2019 01:19 AM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
02-23-2019 08:18 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-28-2015 08:30 PM



Quick Reply: Chú chó Shiba Inu đẹp trai, vui tính được mệnh danh "thánh biểu cảm" của Nhật Bản



All times are GMT -7. The time now is 01:05 AM.