Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ cây sao thơm

Old 04-21-2016, 08:22 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ cây sao thơm

Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ cây sao thơm
Trong đời sống thường ngày việc sử dụng rượu bia là chuyện bình thường, nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta lạm dụng bia rượu và các chất có cồn trong một thời gian dài nhất là ở cánh đàn ông. Bởi thói quen trên sẽ vô tình giết chết lá gan của chúng ta bằng những căn bệnh nguy hiểm trong đó có tình trạng gan nhiễm mỡ tình trạng bệnh nếu không sớm phát hiện và để bệnh kéo dài sẽ dẫn tới viêm gan xơ gan và khiến gan chai sạn gây suy giảm chức năng gan và nghiêm trọng hơn là ung thư gan, thường thì bệnh ở giai đoạn đầu không có biểu hiện rõ ràng, nếu có các biểu hiện cũng dễ bị lầm lẫn với những biểu hiện của một số bệnh thông thường khác nhưng sau một thời gian người bệnh có thể thẩy trong cơ thể có những triệu chứng sau:
• Cơ thể cảm thấy mệt mỏi, không còn sức sống, thấy khó chịu, thường bị cảm giác buồn ói
• Làn da và vùng tròng trắng mắt có thể chuyển sang màu vàng
Một loại cây thuốc có trong tự nhiên sau đây mà mình chia sẽ mong rằng sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn trong việc điều trị gan nhiễm mỡ.


Cây sao thơm là cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ
I.Cây sao thơm
Dùng tươi hoặc phơi, sấy khô, đôi khi sao thơm. Dược liệu là nguyên lá to, khô, màu lục, không bị sâu, không có vết thủng, có vị đắng, hơi chát, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, không độc, vào 3 kinh can, tỳ, thận, có tác dụng thanh nhiệt, cầm máu, tán ứ, an thần, lợi thấp.
II. Nước cốt khổ qua là phương thuoc chua viem gan b
Nước cốt khổ qua tươi hay còn gọi là mướp đắng, có tác dụng hạ đường huyết, lý tưởng cho người bệnh đái tháo đường. Nước nấu mướp đắng có công hiệu thanh nhiệt, thích hợp cho người bị chứng nóng gan.
III. Cây Diệp Hạ Châu
Cây Diệp Hạ Châu, theo kinh nghiệm dân gian dùng làm thuốc, giã nát với muối chữa mụn nhọt, đặc biệt tốt cho gan nhất là bệnh gan nhiễm mỡ và men gan cao, bằng cách lấy 20-40g cây tươi, sao khô sắc đặc dùng để uống hàng ngày.
Nguyên liệu: 15gam hải sâm, 15gam mộc nhĩ trắng và 100gam gạo tẻ.
Cách dùng: hải sâm ngâm nước ấm, mộc nhĩ trắng ngâm nước nửa ngày cho mềm, bỏ cuống. Hai thứ nấu với gạo tẻ thành cháo nhừ, thêm gia vị. Chia 2 lần ăn lúc đói bụng.
Mong rằng những cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ mà mình đã chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp mọi người hỗ trợ việc điều trị tốt hơn, ngoài ra mình vẫn còn một số bài viết liên quan tới bệnh gan may mắn được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như thuoc chua viem gan b , ung thư gan
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 08:29 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 09:11 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 02:14 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ cây sao thơm



All times are GMT -7. The time now is 02:29 PM.