Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa bệnh táo bón bằng 2 loại tinh dầu

Old 05-27-2016, 02:01 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chữa bệnh táo bón bằng 2 loại tinh dầu

Các triệu chứng của táo bón thường là giống nhau cho tất cả mọi người. Nếu bạn không có nhiều biến động ruột như bạn thường làm, hoặc nếu phân của bạn là khó khăn, khô, hoặc đau đớn, có lẽ bạn đang trải qua một cơn táo bón .

May mắn thay, t́nh trạng này hiếm khi là một dấu hiệu của bệnh nghiêm trọng và thường có thể được xoá sổ không có biện pháp quyết liệt. Trong thực tế, có một số biện pháp khắc phục cho táo bón có thể giúp giảm bớt sự khó chịu.
Trong khi những dấu hiệu đi kèm táo bón như đau bụng , phân có máu, hoặc giảm cân bất ngờ nên được đưa đến sự chú ư của bác sĩ, các biện pháp khắc phục không dùng thuốc điều trị táo bón chỉ có thể 2 cách dùng tinh dầu dưới đây.

1. Dầu cá chữa táo bón

Axit béo Omega-3 được cho là đóng một vai tṛ trong một số lượng lớn các chức năng cơ thể, bao gồm cả tiêu hóa. Một số nghiên cứu đă chỉ ra rằng omega-3 có thể hữu ích trong việc quản lư các triệu chứng của bệnh Crohn, bệnh trĩ và viêm loét đại tràng , trong đó bao gồm táo bón.

Dầu cá, bắt nguồn hoặc từ chế độ ăn uống hoặc dưới h́nh thức bổ sung, là một nguồn giàu các axit béo. Cụ thể, cá nước lạnh như cá hồi, cá thu, cá bơn, cá ṃi, cá ngừ, cá trích có chứa axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA). bổ sung dầu cá cũng chứa EPA và DHA.

Như là trường hợp với tất cả các chất bổ sung chế độ ăn uống, bổ sung dầu cá cần được thực hiện một cách thận trọng. Liều cao của bất kỳ axit béo omega-3 có thể làm tăng nguy cơ chảy máu, v́ vậy nó là đặc biệt quan trọng mà những người bầm tím dễ dàng hoặc có chảy máu rối loạn phải cẩn thận khi sử dụng biện pháp khắc phục nhà này cho táo bón. Thuốc làm loăng máu cũng đưa người có nguy cơ v́ lư do tương tự. Ngoài chất làm loăng máu, tiểu đường loại thuốc và cholesterol, một số steroid, thuốc chống viêm không steroid có thể gây phản ứng phụ có thể có khi kết hợp với các axit béo omega-3 như những người được t́m thấy trong dầu cá.

Một nhược điểm khác để sử dụng khắc phục chứng táo bón này là dầu cá có thể gây ra khí và đầy hơi, và trong một số trường hợp tiêu chảy hoặc gây khó chịu và bị ngứa hậu môn. Và điều quan trọng là phải biết nguồn gốc của dầu cá trước khi sử dụng nó như là một phương thuốc táo bón, như một số loài cá có thể chứa các kim loại nặng như thủy ngân và các chất gây ô nhiễm khác.

2. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu là một chất lỏng màu vàng có thể được sử dụng như một phương thuốc nhà cho táo bón v́ nó nhuận tràng tài sản. Một nghiên cứu tại Nigeria cho thấy dầu thầu dầu uống giúp trẻ em bị táo bón măn tính để di chuyển ruột của họ. Dầu thầu dầu dùng cho táo bón là nó hoạt động một cách nhanh chóng.

V́ lư do đó, tuy nhiên, dầu thầu dầu nên thận trọng dùng như một phương thuốc táo bón. Nó không nên được thực hiện trước khi đi ngủ, do tác dụng nhanh chóng của nó. Một nhược điểm để khắc phục chứng táo bón này là nó có mùi vị xấu, v́ vậy nó được khuyến khích rằng dầu thầu dầu được ướp lạnh và trộn với một chất làm ngọt như nước cam. dầu thầu dầu thường được coi là an toàn, nhưng nó có thể dẫn đến quá liều nếu được thực hiện với số lượng lớn.

Ngoài ra, bạn cần bổ sung một số loại thức ăn trị táo bón vào khẩu phần của ḿnh để hộ trợ chữa trị bệnh được hiệu quả hơn, ví dụ như là các thực phẩm có chứa chất xơ và các món ăn làm mềm phân...

Last edited by thaiha119; 05-27-2016 at 02:14 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-10-2016 03:08 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-09-2016 08:12 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2016 12:46 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 01:43 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 02:03 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Chữa bệnh táo bón bằng 2 loại tinh dầu



All times are GMT -7. The time now is 09:30 AM.